- Ngay sau sòng bạc của vợ các đại gia tại thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình Quảng Nam bị bắt giữ, lực lượng cảnh sát cũng đã bất ngờ tập kích bắt giữ và triệt phá thêm một sòng bạc quý bà tại thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên...


Sáng hôm nay (6/11), Thượng tá Dương Văn Nhi, Trưởng Công an H.Duy Xuyên, Quảng Nam cho biết, cơ quan công an huyện đã ra quyết định tạm giữ hình sự 28 đối tượng tham gia đánh bạc tại thị trấn Nam Phước bị phát hiện vào chiều 3/11.

Theo hồ sơ điều tra tại cơ quan công an: sau nhiều ngày theo dõi một sòng bạc của quí bà trong khu vực tại thị trấn Nam Phước, lực lượng cảnh sát hình sự đã tổ chức đột nhập vào nhà ông Nguyễn Công Chiến (SN 1964, trú tại thị trấn Nam Phước).



Khi phát hiện lực lượng công an, nhiều con bạc đã tung cửa, nhảy xuống ao bèo phía sau nhà trốn. Tuy nhiên đã bị lực lượng công an bắt gọn.

Thượng tá Dương Văn Nhi cho biết, hầu hết các con bạc đều là nữ (chiếm 21/28 người).

Theo Công an H.Duy Xuyên, trong số này có nhiều phụ nữ là dân cờ bạc chuyên nghiệp bị truy quét ở Đà Nẵng nên chọn vùng nông thôn Duy Xuyên để đánh bạc.

Ngoài ra, cũng có một số đối tượng nữ chuyên cho vay nặng lãi, mang theo tiền để sẵn sàng cho vay ngay tại sòng bạc.

Trong số con bạc là nữ bị bắt giữ có rất nhiều quí bà, quí cô trên địa bàn các huyện như Điện Bàn, TP. Hội An, Quế Sơn, Thăng Bình và các quận huyện của TP. Đà Nẵng.

Trước đây, sòng bạc này thường tổ chức tại nghĩa địa có người cảnh giới cẩn mật. Do trời mưa lớn nên sòng bạc chuyển về nhà của ông ông Nguyễn Công Chiến.

Cơ quan công an đã thu giữ tại sòng bạc này 250 triệu đồng 18 điện thoại di động, 8 xe mô tô các loại cùng một số nhẫn kim loại màu vàng.

Hiện cơ quan công an đã khởi tố vụ án và đang xem xét khởi tố bị can.

Vũ Trung

>> Phá sòng bạc của vợ các đại gia