Chiều 30/9, Bộ Thông tin - Truyền thông tổ chức lễ trao tặng huân chương Độc lập hạng ba cho Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn. Quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/10 của Thứ trưởng cũng được công bố.


Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn xúc động và bày tỏ niềm vinh dự khi được Đảng, Nhà nước trao tặng huân chương Độc lập hạng ba. Ông cảm ơn lãnh đạo Bộ và các đơn vị chức năng thuộc Bộ đã ủng hộ, sát cánh cùng ông hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

{keywords}
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son mong rằng, sau khi nghỉ hưu theo chế độ, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn tiếp tục có những đóng góp cho ngành thông tin - truyền thông.


Bộ trưởng Thông tin - Truyền thông Nguyễn Bắc Son đánh giá cao cống hiến của Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn đối với ngành trong suốt thời gian qua, đặc biệt với lĩnh vực báo chí - xuất bản.

"Trong hơn 42 năm công tác, dù trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, rồi làm Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thông tin (cũ), nay là Bộ Thông tin - Truyền thông, phụ trách lĩnh vực báo chí, xuất bản, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn đã đóng góp trí tuệ, công sức của mình góp phần thúc đẩy ngành Thông tin - Truyền thông nói chung, lĩnh vực báo chí, xuất bản nói riêng phát triển và hội nhập quốc tế sâu rộng như hiện nay", Bộ trưởng nhấn mạnh.

Bộ trưởng mong rằng, sau khi nghỉ hưu theo chế độ, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn tiếp tục có những đóng góp cho ngành thông tin - truyền thông, truyền đạt những kinh nghiệp quý báu cho các đồng nghiệp…

  • Theo mic.gov.vn