- Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho rằng, chỉ có lỗi là không đăng ký lưu trú cho người đi cùng chứ không mua bán dâm, bị Công an tạm giữ như thông tin tràn lan trên mạng.  

Theo thông tin cho hay, trong rạng sáng 25/5 Công an TP.HCM đã truy quét hàng loạt tụ điểm ăn chơi trên địa bàn và tạm giữ hành chính, làm việc với 1 quan chức trong lĩnh vực bóng đá. 

{keywords}
Hình ảnh được cho là tại thời điểm Công an kiểm tra hành chính phòng khách sạn nơi ông Nguyễn Xuân Gụ lưu trú. 

Cụ thể, rạng sáng 25/5 khi kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên đường Mạc Đĩnh Chi (Q.1) công an ghi nhận ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch, phụ trách truyền thông - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang ở cùng phòng khách sạn với chị H.N.N.T (SN 1995, ngụ huyện Củ Chi).

Sau đó, ông Gụ và chị N.T được đưa về cơ quan công an để làm việc.

Bước đầu làm rõ, khi thuê phòng, ông Gụ có khai báo với nhân viên khách sạn, còn cô gái ông đưa lên phòng không khai báo lưu trú.

"Đây là hoạt động kiểm tra hành chính thông thường. Chúng tôi có làm việc với 2 người trên" - một cán bộ PC45, Công an TPHCM xác nhận và khẳng định thông tin lan tràn trên mạng nói vụ việc của ông Gụ có liên quan đến nhà hàng thác loạn, có nữ tiếp viên bán dâm, bị công an khám phá trong rạng sáng cùng ngày là không chính xác.

Trao đổi với báo chí chiều 25/5, ông Nguyễn Xuân Gụ phủ nhận thông tin mình mua dâm, bị tạm giữ. Ông nói: “Sơ sót của tôi là không đăng ký tạm trú, tạm vắng quầy lễ tân khách sạn cho người phụ nữ đi cùng”. 

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh: "Chúng tôi mới chỉ nghe trên mạng…"

Theo như TTK Lê Hoài Anh, vụ việc Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF bị đồn đoán mua dâm và bị các cơ quan chức năng lập biên bản vào tối 24/5 phía cơ quan chủ quản (VFF) chỉ mới được biết thông tin trên mạng xã hội, báo chí.

Ông Lê Hoài Anh nói, sẽ phải đợi phía ông Nguyễn Xuân Gụ hay cơ quan chức năng báo cáo, có văn bản cụ thể thì phía VFF mới có thể xử lý những bước tiếp theo. 

Còn theo thông tin của VietNamNet, sau khi Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ bị lập biên bản, đưa về cơ quan công an làm việc, phía VFF tại Văn phòng đại diện phía Nam đã tới cơ quan Công an TP.HCM bảo lãnh cho ông Gụ ra về.

Vào thời điểm hiện tại, ông Nguyễn Xuân Gụ cùng 4 cái tên khác đang chạy đua vào ghế Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF ở khóa VIII, và đại hội được dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây.

 

Phá đường dây mại dâm chuyên phục vụ người nước ngoài

Phá đường dây mại dâm chuyên phục vụ người nước ngoài

Tại khách sạn nằm ngay trung tâm Sài Gòn, Cảnh sát bắt quả tang người nước ngoài đang có hành vi mua – bán dâm đối với 1 cô gái Việt.

Chân tướng 'má mì' đường dây mại dâm cao cấp ở Hà Nội

Chân tướng 'má mì' đường dây mại dâm cao cấp ở Hà Nội

Liên là chủ một cơ sở làm đẹp, do có quen biết một số gái bán dâm đến làm đẹp tại cơ sở của mình nên Liên đã đứng ra môi giới cho khách mua dâm.

Gái mại dâm dụ khách làng chơi vào…bẫy để cướp

Gái mại dâm dụ khách làng chơi vào…bẫy để cướp

2 người đàn ông cùng 2 cô gái mại dâm vào khách sạn và tại đây khách làng chơi bị nhóm người lạ hành hung, cướp tài sản.

Hà Nội: 'Hot girl' nhận án tù vì môi giới mại dâm

Hà Nội: 'Hot girl' nhận án tù vì môi giới mại dâm

Khi "hot girl" đang cùng bạn bán dâm tại khách sạn trên phố Bùi Thị Xuân thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Thí sinh hoa hậu, bolero 'bóc lịch' vì môi giới mại dâm

Thí sinh hoa hậu, bolero 'bóc lịch' vì môi giới mại dâm

Tỏ ra xấu hổ, khi phóng viên chụp hình, thí sinh bolero, hoa hậu vội vã quay mặt đi, có cô còn vội đeo khẩu trang che kín khuôn mặt.

Đường dây mại dâm người mẫu, ca sĩ 2.500 USD/lượt tổ chức như thế nào?

Đường dây mại dâm người mẫu, ca sĩ 2.500 USD/lượt tổ chức như thế nào?

Cả 3 “tú bà” điều hành đường dây là chân dài có tiếng, đều có danh hiệu hoa khôi, á khôi…Khi các đại gia có nhu cầu liên hệ, các “tú bà” gửi hình chân dài qua mạng xã hội cho khách lựa chọn.

Mại dâm bạc triệu trong Spa ở Sài Gòn

Mại dâm bạc triệu trong Spa ở Sài Gòn

Khi khách vào spa Sake, có nhu cầu vui tới bến thì nữ tiếp viên phục vụ tại chỗ với giá 1,2 triệu đồng/lượt.

Vết trượt của chân dài trong đường dây mại dâm cao cấp

Vết trượt của chân dài trong đường dây mại dâm cao cấp

Mai Thiên Trang trượt dài trong nghề “buôn phấn bán hương”. Nguyễn Thị Cẩm Giang có tài ca hát, từng tham gia một cuộc thi hát tại miền Tây... 

P.An - M.A