Người đàn ông đang hàn, cắt thì xảy ra tai nạn thùng phuy phát nổ khiến nạn nhân chết tại chỗ, thùng phuy văng xa nhiều mét khỏi hiện trường.

Đến gần trưa ngày 4/1, lực lượng chức năng Q.9 (TPHCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ thùng phuy bất ngờ phát nổ khiến người đàn ông tử vong.

{keywords}
Hiện trường vụ nổ thùng phuy khiến ông Triệu tử vong tại chỗ

Thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Triệu (khoảng 70 tuổi) dùng xe máy chở thùng phuy đến số nhà 1309 đường Nguyễn Xiển (P. Long Bình, Q. 9) để nhờ hàn cắt giùm.

Trong quá trình ông Triệu và 1 người đàn ông khác ngồi hàn xì để cắt thì bất ngờ thùng phuy phát nổ.

Tiếng nổ vang lên như bom gây náo loạn cả khu vực. Khi nhiều người chạy đến thì hốt hoảng phát hiện ông Triệu nằm chết gần đó, thi thể không nguyên vẹn. Riêng người đàn ông còn lại chỉ bị thương nhẹ. Vụ việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng.

Công an địa phương cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an quận 9 có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Được biết, ông Triệu và chủ nhà trên là sui gia. Sáng nay, ông chở thùng phuy đến nhờ cắt ra, về dùng làm nồi nấu cám cho heo thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Như Sỹ