- Thi thể của nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi nghi nhảy cầu Cần Thơ tự tử vừa được tìm thấy trong giai đoạn phân hủy nặng.

Ngày 23/11, cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể Phạm Văn Tài (ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) cho gia đình lo về hậu sự.

{keywords}

Cơ quan chức năng bàn giao thi thể Tài cho gia đình đưa về lo hậu sự

Tài là bảo vệ của một quán cà phê nổi tiếng ở Cần Thơ. Cách đây 3 ngày, nam thanh niên này đã dùng dao đâm chết bạn gái trong tiệc sinh nhật.

Theo ông Dương Công To - Đội trưởng đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa (TX Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, thi thể Tài được người dân phát hiện trên đoạn sông ở xã Châu Điền, huyện Cầu Kè (tỉnh Trà Vinh) – cách cầu Cần Thơ khoảng 40km, trong giai đoạn phân huỷ nặng.

Trước đó, VietNamNet đưa tin, khoảng 20h ngày 20/11, Tài và bạn gái là Lê Thị Thanh Hoa (19 tuổi, tự Út Mén, ngụ quận Ninh Kiều) đi dự sinh nhật người quen tại quận Ninh Kiều.

Trong lúc dự tiệc, giữa Hoa và Tài xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Lúc này, Tài rời bàn nhậu, kéo Hoa ra phía trước nhà, rồi dùng dao giấu trong người đâm liên tiếp 3 nhát vào người bạn gái.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân tri hô, đồng thời đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi gây án, Tài lấy xe máy chạy ra cầu Cần Thơ, nghi nhảy xuống sông Hậu tự tử.

Nhận được tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ điều tra.

Tại bệnh viện, do vết thương quá nặng, cô gái 19 tuổi bị bạn trai đâm đã tử vong.

Được biết, Tài và Hoa là nhân viên của một quán cà phê ở Cần Thơ. Cách đây khoảng 3 tháng thì cả hai phát sinh tình cảm. Tuy nhiên, mới đây Tài nghi ngờ Hoa có quen bạn trai mới trên mạng xã hội nên ghen tuông rồi gây án.

H.Thanh