- Khả năng xuất phát từ việc nợ nần 30 triệu đồng mà người chồng xuống tay với vợ con rồi tự vẫn.

Liên quan đến vụ “cặp vợ chồng và con tử vong trong nhà ở Sài Gòn” xảy ra sáng 12/12 tại căn nhà trong hẻm số 78 đường Chương Dương, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM; diễn biến mới nhất, các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an Q.Thủ Đức đã làm rõ 1 số tình tiết liên quan.

{keywords}
Công an phong tỏa hiện trường để khám nghiệm

3 nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Văn Linh (SN 1968), bà Lê Thị Kim Liên (SN 1973, là vợ ông Linh) và Nguyễn Thanh Nguyên (SN 2002, con của ông Linh - bà Liên, đều ngụ Q.Thủ Đức).

Theo đó, khi nhận tin báo, cơ quan Công an đã phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, xác định bà Liên cùng cháu Nguyên nằm chết trên giường, trong phòng ngủ. Cạnh đó ông Linh tử vong trong tư thế treo cổ.

Kết quả giám định cho thấy, trong cơ thể của cả 3 nạn nhân đều có hóa chất mang tính độc tính cao (hiện công an đang làm rõ thành phần hóa học của loại chất này). Theo nhận định ban đầu, khả năng ông Linh đã cho vợ con uống loại độc tố nói trên trước khi đi ngủ. Có nghi vấn khi bà Liên và cháu Nguyên chưa tử vong, ông Linh đã có tác động dẫn đến cái chết của 2 người này.

{keywords}
Thi thể 3 nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường

Ngoài ra, có nghi vấn ông Linh uống hóa chất có độc tố nhưng không đủ gây ra tử vong.

Điều tra ban đầu còn cho hay, khoảng 4h rạng 12/12 ông Linh có mở cửa nhà cho cha vợ đi uống cà phê sáng, sau đó quay vào phòng tự vẫn bằng hình thức treo cổ.

Gia đình ông Linh – bà Liên được xác định thuộc diện hộ nghèo ở địa phương. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng có thể xuất phát từ khoản nợ 30 triệu đồng mà ông Linh vay mượn người khác, đến nay không có khả năng chi trả nên nghĩ quẩn. Hiện công an đang làm rõ tình tiết này.

Công an cũng nhận định, không có sự can thiệp, tác động của người lạ vào hiện trường vụ việc, do đó khả năng sẽ không khởi tố vụ án hình sự.

Hiện trường tan hoang vụ cháy 3 mẹ con tử vong ở Sài Gòn

Hiện trường tan hoang vụ cháy 3 mẹ con tử vong ở Sài Gòn

Hiện trường tan hoang bên trong căn nhà xảy ra vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong ở Sài Gòn...

Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong

Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong

3 người trong gia đình tử vong sau vụ cháy lúc rạng sáng nay tại căn nhà trên đường Lạc Long Quân (phường 3, quận 11, TP.HCM).

Lời khai của kẻ chạy xe máy đâm tử vong Trung tá CSGT

Lời khai của kẻ chạy xe máy đâm tử vong Trung tá CSGT

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Thái Nguyên vừa khởi tố đối tượng tông CSGT tử vong trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Nữ phóng viên Đài truyền hình bị xe tải lật đè tử vong

Nữ phóng viên Đài truyền hình bị xe tải lật đè tử vong

Tài xế lái xe tải bị nạn trên đường, không may đè tử vong nữ phóng viên Đài phát thanh - Truyền hình huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).

Thiếu tá CSGT bị xe máy đâm trên cao tốc đã tử vong

Thiếu tá CSGT bị xe máy đâm trên cao tốc đã tử vong

Vụ va chạm giao thông sáng nay trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên khiến chiến sĩ CSGT bị xe máy đâm tử vong.

Linh An