- Tuyến xe buýt số 3 và 24 sẽ hỗ trợ 100% tiền vé đi lại cho tất cả phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng (Sở GTVT TPHCM) vừa phối hợp với Hợp tác xã 19/5 thực hiện chương trình “Mừng 8/3 - Phụ nữ như hoa trên muôn chặng xe buýt”.

{keywords}
Thông báo về việc miễn phí cho phụ nữ đi lại xe buýt tuyến số 03, 24 nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 được đăng tải trên trang thông tin của Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng

Theo đó, từ ngày 5/3 các tuyến xe buýt số 3,24 của hợp tác xã 19/5 đồng loạt dán các tờ thông báo về việc không thu phí hành khách nữ đi lại trong ngày 8/3.

Cụ thể, khách hàng là nữ, không phân biệt độ tuổi khi sử dụng xe buýt để đi lại trong ngày 8/3, trên 2 tuyến có số hiệu tuyến là 03: Bến Thành - Thạnh Lộc và 24: Bến xe Miền Đông - Hóc Môn sẽ được hỗ trợ 100% tiền vé đi xe buýt.

{keywords}
Tờ thông báo ngắn gọn, đơn giản được tài khoản FB. Phương Thảo đăng tải thu hút rất nhiều người chia sẻ.

Cùng thời điểm, trên facebook cá nhân của tài khoản mang tên Phương Thảo vừa chia sẻ một hình ảnh tờ thông báo không thu tiền vé xe buýt của phụ nữ trên hai tuyến xe 03 và 24.

Tờ thông báo ngắn gọn, đơn giản được đăng tải đã thu hút rất nhiều người chia sẻ. Nhiều người bày tỏ niềm xúc động, hạnh phúc trước tấm lòng nhỏ nhưng vô cùng dễ thương của hãng xe buýt dành cho một nửa thế giới trong ngày lễ đặc biệt 8/3.

Thảo Nguyên