HTML clipboard
- Sau khi phát hiện gã bạn trai đã có vợ con, cô sinh viên nghèo quyết “đoạn tình” thì bị gã này tìm mọi thủ đoạn xấu xa để tống tiền.
 

Ngày 12/8, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng kết thúc điều tra, chuyển Viện kiểm sát, đề nghị truy tố Nguyễn Văn Dũng (SN 1985, trú tại thôn La Tiến – xã Nguyên Hòa – Phù Cừ - Hưng Yên) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Dũng bị bắt quả tang lúc 11 giờ 45 ngày 14/6/2011, khi đang có hành vi cưỡng đoạt số tiền 6 triệu đồng của bạn gái cũ là chị Vũ Thị H. (quê ở Bắc Giang).

Dũng và chị H. có quan hệ yêu đương từ tháng 1/2011. Dũng chỉ là lao động tự do, trong khi chị H. là sinh viên của một trường đại học ở Hải Phòng.

Sau một thời gian yêu đương với Dũng, chị H. phát hiện hắn đã có vợ con ở quê nên muốn chấm dứt quan hệ.

Bị đoạn tình, Dũng không đồng ý và nhiều lần gọi điện, nhắn tin cho chị H. đe dọa sẽ nói cho mọi người biết chuyện chị H. đã quan hệ tình dục với hắn nếu không chịu tiếp tục mối quan hệ yêu đương.

Thấy chị H, cương quyết chia tay, Dũng đòi chị phải trả cho hắn số tiền 6 triệu đồng “tình phí” mà hắn đã chi trong thời gian hai người yêu nhau. Vì sợ Dũng làm to chuyện, chị H. đành đồng ý và hứa sẽ trả tiền.

Thấy chị H. hứa nhưng vẫn chưa kiếm được tiền trả, Dũng liên tục đe dọa, nhiều lần viết giấy và vứt vào phòng trọ của H. với nội dung: “Mày chỉ là một cave thôi”, “Vũ Thị H., quê Bắc Giang, Số điện thoại 016…, chơi không mất tiền”...

Không chịu nổi những trò bỉ ổi của tình cũ, chị H. đành vay mượn bạn bè đủ số tiền Dũng yêu cầu và hẹn gã để trả tiền, đồng thời tố cáo đến cơ quan công an. Và đúng lúc Dũng nhận tiền từ chị H. thì bị công an ập đến bắt quả tang.

  • T.Nhung