- Chiều nay, ông Nguyễn Xuân Huân xác nhận mình chính là người đàn ông cầm ghế trong clip. Tuy nhiên ông nói: "Tôi cầm ghế là để ngồi...".

XEM CLIP:

Hôm nay, trên mạng xã hội xuất hiện clip bác sĩ tại BV 115 Nghệ An bị một người đàn ông hành hung vào gần 22h tối 18/8. Trong clip, còn xuất hiện ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch UBND phường Trung Đô (TP Vinh, Nghệ An).

{keywords}
Người đàn ông hành hung bác sĩ BV 115 Nghệ An trong đêm.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Theo nội dung clip, khi các bác sĩ và y tá đang sơ cứu cho bệnh nhân thì bất ngờ có nhiều người lao vào phòng đánh bác sĩ.

Một người đàn ông to cao bước vào trước, người này chỉ tay và đánh nhiều lần vào vùng đầu một nữ bác sĩ. Người đàn ông vào sau được cho là ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch UBND phường Trung Đô.

Trong clip, sau khi ông Huân vào phòng đã cầm chiếc ghế nhựa tham gia đuổi nữ bác sĩ vào phòng trực.

Người bị hành hung xác định là bác sĩ Hoàng Thị Minh - khoa Cấp cứu BV 115 Nghệ An.

{keywords}
Người đàn ông này còn lớn tiếng với nhiều người khác.

Theo lời kể của bác sĩ Minh, khoảng 21h30 tối 18/8, khoa cấp cứu BV tiếp nhận bệnh nhân tên là Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông.

Gần 22h, khi các bác sĩ đang sơ cứu cho bệnh nhân thì một nhóm người xông vào phòng. Những người này bất ngờ hành hung bác sĩ khi đang nghe giải thích tình trạng của bệnh nhân.

Chiều nay, ông Nguyễn Xuân Huân xác nhận mình chính là người đàn ông cầm ghế trong clip. Ông Huân cũng cho biết, anh Nam, bệnh nhân cấp cứu trong clip  là họ hàng của mình.

Tuy nhiên ông Huân nói: “Tôi nghe ồn ào nên định vào để hòa giải. Tôi cầm cái ghế là để ngồi...”.

“Khi vào phòng, tôi thấy Nam bị thương nặng nên hơi choáng. Người đánh nữ bác sĩ là ông Thắng, cùng làm doanh nghiệp với Nam” - ông Huân cho hay.

Được biết, người đàn ông hành hung bác sĩ trong đêm là Nguyễn Đình Hoàng Thắng - Giám đốc công ty xây dựng trên địa bàn Nghệ An.

Chủ tịch UBND TP Vinh Nguyễn Hoài An cho biết, sự việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ. Ông Huân đã được mời lên để viết bản tường trình.

Giữa thủ đô, người nhà xông vào hành hung bác sĩ giữa đêm

Giữa thủ đô, người nhà xông vào hành hung bác sĩ giữa đêm

Dù con đã được thăm khám, bố bệnh nhi vẫn ngang nhiên xông vào khoa cấp cứu chống độc, Bệnh viện Nhi để hành hung các bác sĩ.

Người nhà bệnh nhân nổ súng uy hiếp bác sĩ ở Phú Thọ

Người nhà bệnh nhân nổ súng uy hiếp bác sĩ ở Phú Thọ

Một nhóm côn đồ dùng súng tự chế bắn nhân viên an ninh của bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ).

Côn đồ lao vào bệnh viện khống chế bác sĩ, chém gục bệnh nhân

Côn đồ lao vào bệnh viện khống chế bác sĩ, chém gục bệnh nhân

"3 đối tượng cầm dao kiếm trực tiếp đâm, chém nạn nhân, còn những đối tượng khác thì đứng ngoài khống chế bảo vệ và các bác sĩ", anh T. chia sẻ.

Bác sĩ bị người lạ tấn công rách đầu

Bác sĩ bị người lạ tấn công rách đầu

Trong lúc đang thăm khám cho bệnh nhân, BS Long bị một đối tượng xông tới dùng máy đo huyết áp đập vào đầu, phải khâu 5 mũi.

Đối tượng bắt bác sĩ quỳ khai gì?

Đối tượng bắt bác sĩ quỳ khai gì?

Liên quan vụ hành hung, bắt bác sĩ quỳ xin lỗi, công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang điều tra làm rõ 3 tội danh, trong đó có dấu hiệu làm nhục người khác.

B.Cường - Q.Huy