Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM hiện đang phối hợp cùng Công an phường Hiệp Bình Chánh truy tìm chủ tài khoản facebook Q.T.Th có đăng tải thông tin gây hoang mang xã hội, để làm rõ, xử lý.

Cụ thể mới đây tài khoản Q.T.Th có đăng tải thông tin truy tìm người phụ nữ tên L.T.L.H, 35 tuổi, tạm trú tại phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, không rõ quê quán nhưng nay đã bỏ trốn.

Facebook trên đăng tải thông tin, bà H. có hành vi dụ dỗ và hiếp dâm một nam sinh 14 tuổi.

{keywords}
Thông tin lan truyền trên mạng xã hội về một phụ nữ 35 tuổi dâm ô với nam sinh 14 tuổi gây xôn xao và Công an đang truy tìm người đăng tải để làm rõ, xử lý.

Thông tin đăng tải trên facebook Q.T.Th có nói rõ, ngày 1/5 nam sinh 14 tuổi, N.T.Đ bị bà H. dụ dỗ đến nhà riêng tại khu phố 1, phường Hiệp Bình Chánh. Tại đây, bà H. đã giam giữ, dâm ô với em Đ. từ 9h sáng 1/5 đến tận 5h sáng hôm sau.

Tải khoản trên loan tin, sau đó em Đ. bị ra máu vùng kín, có dấu hiệu suy hô hấp nên bà H. kêu taxi chở em đến bệnh viện và bỏ mặc em ở đó.

“Sau khi gia đình biết tin, báo với cơ quan công an nhưng chị ta đã khoá cửa ngoài và bỏ đi”, tài khoản facebook Q.T.Th có nói rõ trong bài viết.

Thông tin nói trên đăng tải công khai trên mạng xã hội với hình ảnh rõ nét của một người phụ nữ. Cộng đồng mạng xã hội chia sẻ rộng khắp và rất nhiều bình luận tỏ ra bức xúc, phẫn nộ nhằm vào người phụ nữ trong hình.

Ngay sau khi thông tin lan truyền và vừa nắm bắt được, Công an phường Hiệp Bình Chánh đã vào cuộc xác minh.

Một lãnh đạo Công an phường Hiệp Bình Chánh cho biết, qua rà soát, kiểm tra, bước đầu xác định không có vụ việc nào như thông tin trên mạng do tài khoản facebook Q.T.Th lan truyền.

Hiện Công an TP.Thủ Đức đã vào cuộc phối hợp cùng Công an phường Hiệp Bình Chánh để truy xét chủ tài khoản Q.T.Th nhằm làm rõ, xử lý.

Linh An

Hải Dương bác thông tin đóng cửa Big C và chợ Thanh Bình để phòng dịch

Hải Dương bác thông tin đóng cửa Big C và chợ Thanh Bình để phòng dịch

Hải Dương bác thông tin đóng cửa siêu thị Big C và chợ Thanh Bình. Hai đơn vị này vẫn đang hoạt động bình thường.