- Sau khi được tiêm thuốc bà Võ Thị Thê (SN 1952, trú thôn Hồng Phong, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà) bị tím tái, khó thở dẫn đến tử vong ngay sau đó.

Anh Nguyễn Văn Thắng (con trai đầu của bà Thê) cho hay, chiều 21/5, bà Thê bị hen nên gọi anh đến đưa đi viện. Tuy nhiên, do là ngày chủ nhật nên anh Thắng khuyên bà đợi sang sáng thứ hai nhập viện.

{keywords}
Gia đình chuẩn bị làm đám tang cho bà Thê

Đến khoảng 15h cùng ngày, cơn hen của bà Thê nặng thêm, lúc này bà được người con trai thứ 2 là anh Nguyễn Văn Lợi đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà thăm khám.

Bà Thê nhập viện điều trị, sau đó được nhân viên bệnh viện tiêm một liều thuốc, khoảng 10 phút sau thì cơ thể bà tím tái, khó thở.

“Mẹ gọi tôi nói rằng mệt quá, sau đó bà lịm dần” - anh Lợi kể lại.

Sau khi phát hiện sự việc, bệnh viện Đa khoa Lộc Hà đã điều ê kíp bác sĩ đến cấp cứu và chuyển bà Thê lên bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, tuy nhiên bà Thê tử vong trên đường đi.

{keywords}
Bệnh viện huyện Lộc Hà, nơi xảy ra nhiều vụ bệnh nhân tử vong bất thường trong nhiều năm qua

Sáng nay, lãnh đạo bệnh viện Lộc Hà có mặt tại gia đình bà Thê để lập biên bản sự việc, đồng thời thương thảo với gia đình để hỗ trợ làm ma chay cho bà Thê.

Theo nguồn tin, bệnh viện Lộc Hà cam kết hỗ trợ 60 triệu đồng để gia đình lo hậu sự và làm đám tang cho bà Thê.

Con trai bà Thê, anh Nguyễn Văn Thắng cho hay, gia đình thống nhất mức hỗ trợ của bệnh viện, đồng thời tập trung lo hậu sự.

Ông Lê Đình Chiến - Trưởng công an xã Thịnh Lộc, người có mặt trong buổi làm việc giữa bệnh viện và gia đình cho hay, hai bên thống nhất phương án hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 60 triệu đồng để lo hậu sự cho bà Thê.

Trao đổi qua điện thoại, ông Dương Hùng Anh - Giám đốc bệnh viện ĐK huyện Lộc Hà cho biết: “Sau vụ việc lãnh đạo bệnh viện đã về thăm hỏi và lắng nghe ý kiến của gia đình”.

Tuy nhiên khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến sự việc này và kết quả biên bản thoả thuận giữa bệnh viện và gia đình thì ông Anh từ chối trả lời và tắt máy.

Cụ ông chết, giấy ra viện ghi biến chứng thai nghén

Cụ ông chết, giấy ra viện ghi biến chứng thai nghén

Bệnh nhân được bệnh viện chẩn đoán bị hen. Sau 24h bệnh nhân đã tử vong, trong giấy ra viện ghi “tăng huyết áp gây biến chứng cho thai nghén”.

Vừa nhập viện, bé trai chết tức tưởi sau 2 mũi tiêm

Vừa nhập viện, bé trai chết tức tưởi sau 2 mũi tiêm

Cháu Quảng được các bác sĩ chẩn đoán viêm phổi nặng, suy hô hấp cấp. Tuy nhiên, sau khi tiêm 2 mũi, cháu đã tử vong.

Lê Minh