- Sau tiệc sinh nhật, gã thanh niên hẹn hò cùng nữ sinh lớp 7. Khi phát hiện có thai, cả hai dắt nhau bỏ trốn nhưng bị gia đình cô bé làm đơn tố cáo.

Ngày 7/5, TAND TP.HCM đã xét xử và tuyên phạt bị cáo Đào Văn Vỹ (SN 1994, Hà Tĩnh) mức án 3 năm 6 tháng tù về hai tội “dâm ô với trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”.

Năm 2012, Đào Văn Vỹ từ quê vào phụ anh rể làm việc tại một tiệm sắt thuộc xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Rồi Vỹ quen biết, nảy sinh tình cảm với cháu N.T.T. (SN 2000) nhà kế bên tiệm sắt, cả hai thường xuyên hò hẹn đi chơi.

{keywords}
Bị cáo trong giờ nghị án.

Tối 25/11/2013, T. tổ chức sinh nhật cùng một cô bạn thân trong lớp ở quán karaoke, đương nhiên Vỹ là một trong số những người có mặt. Trong lúc các bạn đang ăn uống, T. rủ người yêu đi vệ sinh rồi cả hai âu yếm tại đây. Nghe tiếng bạn bè gọi, Vỹ và T. mới trở lại phòng.

Nửa năm sau, vào một ngày khoảng giữa tháng 4/2014, T. và Vỹ hẹn hò đến công viên thuộc một trung tâm văn hóa trò chuyện như bao lần khác. Tại đây, cả hai đã quan hệ “vượt rào”. Giữa tháng 5/2014, Vỹ được T. thông báo có thai và cô bé bảo Vỹ đi mua thuốc phá. Ngại ngùng, Vỹ nói dối không có thuốc và bào thai cứ thế lớn dần.

Ngày 1/6/2014, sợ gia đình phát hiện, T. để lại 2 lá thư cho gia đình rồi cùng Vỹ mua vé tàu về quê ở Hà Tĩnh. Đọc thư, gia đình T. không khỏi bàng hoàng, cha T. đến công an trình báo sự việc. Năm ngày sau, cha của Vỹ lại lặn lội từ quê đưa cô bé quay lại TP.HCM để giao cho gia đình. Kết thúc mối tình vụng dại, T. được đưa đến bệnh viện Từ Dũ phá thai còn Vỹ bị xét xử với hai tội danh trên.

Quá trình điều tra cũng như tại tòa, Vỹ khai nhận hành vi phạm tội.

M.Phượng