- Phát biểu tại lễ kỉ niệm 19 năm thành lập báo VietNamNet, TBT Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh, thêm tuổi mới, VietNamNet cần sự đột phá, cải thiện nội dung đến hình thức.

{keywords}

Tổng biên tập VietNamNet Phạm Anh Tuấn. Ảnh: Trần Thường

TBT báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn chia sẻ: “Với quyết tâm xây dựng tờ báo không ngừng phát triển, đổi mới, tập thể VietNamNet đã làm việc không mệt mỏi để giữ được vị thế là tờ báo chính thống hàng đầu Việt Nam”.

Nhìn lại một năm qua, ông Phạm Anh Tuấn bày tỏ vui mừng khi các chỉ tiêu trong năm qua đều đạt yêu cầu, từ lượng truy cập đến việc ra đời nhiều chuyên mục mới như Hotface, Góc nhìn thẳng đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng bạn đọc.

“Chuẩn bị bước sang  tuổi 20 - cột mốc rất quan trọng, VietNamNet có nhiều dự định phải làm, làm sao để tuổi 20 của VietNamNet thật ý nghĩa, phát huy hơn nữa những thế mạnh hiện tại. 

Để làm được vậy, tập thể VietNamNet cần sự đột phá trên nhiều lĩnh vực, từ cải thiện nội dung đến giao diện, giữ được vị thế của một tờ báo chính thống, đáng tin cậy với bạn đọc” - TBT Phạm Anh Tuấn nói.

{keywords}
Từ phải sang: Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn, nguyên TBT Nguyễn Anh Tuấn, nguyên Bộ trưởng TT&TT Lê Doãn Hợp, Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo, nguyên TBT Bùi Sỹ Hoa, Phó TBT Hoàng Thị Bảo Hương chúc mừng báo VietNamNet 19 tuổi. Ảnh: L.A.D

Có mặt chung vui trong buổi kỷ niệm, Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo kỳ vọng VietNamNet sẽ giữ vững truyền thống, bản lĩnh của mình, đáp ứng mong đợi của đông đảo bạn. Ông chúc báo tăng doanh thu, có thêm nhiều phóng viên trẻ sôi nổi và nhiệt huyết. 

Nhân dịp này, VietNamNet đã triển khai gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Đoàn Bổng