Tổng Công ty vận tải Hà Nội (Transerco) vừa chỉ đạo các đơn vị vận tải hành khách tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa với phương châm: “Lấy khách hàng là trung tâm”.
Thực hiện chương trình thi đua cao điểm hưởng ứng Tháng ATGT quốc gia năm 2016, Transerco yêu cầu các đơn vị vận tải hành khách xe buýt của đơn vị tiếp tục đẩy mạnh thi đua trao dồi kỹ năng, nghiệp vụ; đổi mới phong cách phục vụ, xây dựng hình ảnh đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt Thủ đô: “Thân thiện, tận tụy và nhiệt tình”.
Transerco phát động tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng phục vụ vận tải hành khách. |
Thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ, không để hành khách bức xúc, phản ánh về chất lượng và thái độ phục vụ; kiểm soát doanh thu, nâng cao sản lượng, nâng cao kỷ luật chạy xe, tăng cường công tác quản trị hướng tới mục tiêu: Chất lượng dịch vụ cao nhất, hiệu quả sản xuất kinh doanh đạt mức tối đa.
Đối với phương tiện kiên quyết không để xe xấu, xe bẩn, đặc biệt không để xe mất an toàn, xe khói đen… ra hoạt động.
Đặc biệt, cần trau dồi kỹ năng nghiệp vụ hơn nữa, đổi mới phong cách, xây dựng hình ảnh đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt.
Đại diện Transeco cho biết, ngoài Hội thi “Lái xe giỏi năm 2016” được tổ chức định kỳ, năm nay Tổng công ty cũng tổ chức khóa đào tạo chuyên đề nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ, đồng thời tổ chức hội thi nhân viên phục vụ trên xe buýt “Thân thiện, tận tụy và nhiệt tình”; Tất cả hướng tới mục tiêu: “Tham gia giao thông an toàn nhất”,Hưởng ứng thực hiện kế hoạch của Ủy ban ATGT Quốc gia với thông điệp: “Đã uống rượu, bia - Không lái xe”; “Tính mạng con người là trên hết”.
Gia Văn