- Một đoạn rào phân cách bằng sắt trên cầu vượt Cây Gõ (Q.6, TP.HCM) đã bị một xe khách húc tung vào sáng nay (9/9). Có 7 xe máy đang lưu thông qua cầu theo hướng ngược lại đã lãnh trọn cú va chạm này.

Tai nạn xảy ra vào lúc 7g45, khi xe trung chuyển khách của hãng xe Phương Trang mang BKS 51B 041.26 chở nhiều người lưu thông qua cầu theo hướng về bến xe Miền Tây. Đến giữa cầu, chiếc xe đột ngột chuyển hướng sang trái húc mạnh vào hàng rào phân cách.

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

Hơn 10m rào bị húc tung và chiếc xe nằm gọn trên làn đường ngược lại. Lúc này, rất nhiều xe hai bánh đang lên cầu. Xe khách lao tới húc mạnh vào 7 xe máy rồi mới chịu dừng hẳn.

Tại hiện trường, nhiều xe máy bị cuốn vào gầm. Số còn lại nằm lăn lóc trên cầu. Hai bánh trước của xe khách không bị thủng. 9 người đi xe máy bị trọng thương trong đó có một người khoảng 30 tuổi bị đâm rơi từ trên cầu ở độ cao 5m xuống đất chấn thương rất nặng.

{keywords}

{keywords}


Ông Lương Toàn Quốc, một tài xế xe ôm có mặt dưới chân cầu cho biết: “Nghe tiếng va chạm mạnh tôi lao ra thì thấy một người rơi từ trên cầu xuống đất. Người này đầy máu, nón bảo hiểm bị bể. Chúng tôi gọi taxi đưa đi cấp cứu nhưng không xe nào ngừng. Vì thế tôi và một anh xe ôm nữa phải chở 2 nạn nhân đi trước. Số còn lại về sau tôi không rõ”.

Giao thông qua cầu vượt theo hướng đường Hùng Vương về đường Kinh Dương Vương bị phong tỏa.

Cơ quan chức năng đã có mặt lập biên bản hiện trường và điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn.

Trần Chánh Nghĩa