- Đi nhậu về thì gặp mưa, ông Phằng tạt vào nhà hàng xóm bên đường xin trú mưa. Thấy trong nhà chỉ có 3 cháu nhỏ, cụ ông dụ dỗ, rồi lần lượt thực hiện hành vi đồi bại với cả 3 cháu.

Ngày 27/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Phằng (71 tuổi, trú thôn 3, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp) để điều tra làm rõ về hành vi “dâm ô trẻ em”.

Theo đó, trưa ngày 18/7, ông Phằng đi dự tiệc thôi nôi con một người hàng xóm.

Uống rượu được một lúc, ông Phằng kêu mệt nên về trước để nghỉ. Trên đường về, trời đổ mưa, ông Phằng vào nhà anh Nh. gần bên đường để trú mưa.

{keywords}
Hiện trường cụ ông thực hiện hành vi dâm ô với trẻ nhỏ

Trong nhà lúc này có 3 cháu nhỏ là L.K.H (9 tuổi), L.T.T (8 tuổi, đều là con gái anh Nh.) và cháu L.K.H (8 tuổi, cháu ruột anh Nh.) đang chơi đùa trong nhà.

Được 3 cháu nhỏ đồng ý cho vào nhà trú mưa, cụ ông xuống chiếu trải trên nhà, bảo 3 bé gái lại đấm lưng cho mình. Trong lúc đấm lưng, ông Phằng gạ gẫm “đứa nào nằm xuống cùng ông thì ông cho 10.000 đồng”, nhưng không ai chịu nằm xuống và bỏ chạy tán loạn, nấp vào các góc tủ, gầm bàn học trong nhà để trốn.

Trong cơn điên, “yêu râu xanh” 71 tuổi đã lột quần áo 3 cháu nhỏ, thực hiện hành vi dâm ô, bất chấp lời van xin của các cháu…

Phải tới khi cháu K.H nhanh trí kêu “chú Nh. đã về” thì lão yêu râu xanh mới vội buông cháu H. và T. ra, vơ quần áo chạy ra phía sau vườn bỏ trốn.

Khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, anh Nh. trở về nhà thấy 3 cháu K.H, T., H. mặt mày vẫn còn tái mét, tay chân run lẩy bẩy liền gặng hỏi thì được 3 cháu kể lại toàn bộ sự việc.

Anh Nh. gọi điện báo cho Công an xã Kiến Thành và trực tiếp tới tố giác hành vi đồi bại của ông Phằng. Sau khi hành điều tra từ hiện trường, Nguyễn Văn Phằng đã bị công an huyện Đắk R’Lấp bắt khẩn cấp sau đó.

Hiện Công an huyện Đắk R’Lấp đang hoàn tất hồ sơ để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Phằng về tội “dâm ô trẻ em”.

Trùng Dương