Ngày 11/9, đoàn đại biểu Bộ Thông tin & Truyền thông do Bộ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích trong Phủ Chủ tịch.

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Quốc khánh 2/9 và 48 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh (21/7 âm lịch), Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) Trương Minh Tuấn đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Phủ Chủ tịch.

Cùng dự dâng hương với Bộ trưởng Trương Minh Tuấn còn có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ TT&TT.

{keywords}

Dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn xúc động trước những kỷ vật từng gắn bó với Bác Hồ. Ảnh: Trọng Đạt

Chia sẻ với các cán bộ thuộc Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho biết mong muốn hoạt động này sẽ góp phần giáo dục các cán bộ, công nhân viên Bộ TT&TT học tập làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Góp phần phấn đấu phát triển, phục vụ ngành thông tin truyền thông.

Trong khuôn khổ chuyến đi, Bộ trưởng cũng giao cho VNPT, phối hợp cùng với MobiFone khảo sát, xây dựng lộ trình lắp đặt hệ thống camera theo dõi, giám sát bảo vệ khu di tích.

{keywords}
Cán bộ Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trao quà lưu niệm cho lãnh đạo Bộ TT&TT. Ảnh: Trọng Đạt 
{keywords}
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn và các lãnh đạo chủ chốt của Bộ TT&TT chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Trọng Đạt

Cũng nhân dịp này, các cán bộ thuộc Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi tặng Bộ trưởng Trương Minh Tuấn món quà lưu niệm là bức ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng với đó là một số cuốn sách, tài liệu quý về Chủ tịch Hồ Chí Minh vừa mới được phát hành.

Trọng Đạt

Quyết liệt ngăn chặn SIM rác, tin nhắn rác quay trở lại

Quyết liệt ngăn chặn SIM rác, tin nhắn rác quay trở lại

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn yêu cầu Cục Viễn thông đẩy mạnh công tác thu hồi SIM kích hoạt sẵn, nhất là trong những tháng cuối năm.

Cách mạng Công nghiệp 4.0 là thời cơ thực hiện khát vọng phồn vinh dân tộc

Cách mạng Công nghiệp 4.0 là thời cơ thực hiện khát vọng phồn vinh dân tộc

Vietnam ICT Summit 2017 không đơn thuần chỉ là diễn đàn về CNTT - Truyền thông, mà còn là nơi thể hiện ý chí của người dân và Chính phủ trong việc triển khai cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Khai mạc Vietnam ICT Summit 2017, hướng đến Cách mạng Công nghiệp 4.0

Khai mạc Vietnam ICT Summit 2017, hướng đến Cách mạng Công nghiệp 4.0

Vietnam ICT Summit là diễn đàn cấp cao về CNTT - Truyền thông, nơi quy tụ những thành tựu và ý tưởng thúc đẩy sự phát triển của cả lĩnh vực ICT tại Việt Nam năm 2017.

Tự hào với truyền thống đi đầu, táo bạo của ngành TT&TT

Tự hào với truyền thống đi đầu, táo bạo của ngành TT&TT

VietNamNet trò chuyện với nguyên Bộ trưởng TT&TT Lê Doãn Hợp nhân 72 năm truyền thống ngành TT&TT.