Kathy Black, 45 tuổi ở Đông Hanningfield, gần Chelmsford, Essex, nước Anh đã có 16 con với 5 ông chồng khác nhau và hiện tại đang mang thai đứa con thứ 17 của người cha thứ 6. Đứa con lớn nhất của Kathy đã 28 tuổi.

TIN BÀI KHÁC:


Kathy hiện đang thất nghiệp nhưng được nhận rất nhiều trợ cấp từ các ông bố để nuôi con. Hiện tại, bà mẹ đơn thân này đang được sống miễn phí trong một con nhà trị giá tới 135.000 bảng Anh. Mỗi tuần, Kathy nhận được khoảng 600 bảng Anh tiền trợ cấp. Riêng đứa con bé nhất mới 1 tuổi của Kathy cũng nhận được hàng ngàn bảng Anh hàng năm từ chồng cũ của cô.


Kathy Black (ngoài cùng bên phải) cùng với người chồng thứ 2 và những đứa con (Ảnh: Dailymail)

"Các ông chồng cũ trợ cấp cho tôi quá nhiều. Nếu họ kiếm được khoảng 3.000 bảng một tháng, tôi sẽ nhận được 1.000 bảng để nuôi con" - Kathy cho biết. Tuy nhiên, bà mẹ đơn thân này luôn bị chỉ trích vì dùng tiền được trợ cấp nuôi con để tiêu xài cho bản thân.

"Khi tôi sinh ra, tôi đã có 10 anh chị. Mỗi lần mẹ tôi đến siêu thị một lần và trở về nhà với 5 thùng bia. Hầu như mẹ tôi chỉ cho con ăn mì ống, nước sốt hoặc những thứ tương tự" - Cậu con trai Orry 17 tuổi của Kathy cho biết.

Cô con gái Teresa, 22 tuổi kể: "Tôi không biết mẹ dùng tiền để làm gì. Chúng tôi chỉ được mặc quần áo cũ. Trong 7 năm, tôi chỉ được đi học 72 ngày, còn lại là thời gian giữ em".

Còn người chồng thứ 2 của Kathy, ông Gary Black thì cho rằng: "Nếu Kathy không phải là người mẹ tồi tệ nhất nước Anh, chắc chắn cô ấy cũng đứng vị trí thứ 2".

Kathy Black thì cho rằng việc có nhiều con khiến cô rất vất vả, tuy nhiên cô không hề hối tiếc vì đã mang thai và sinh nở thường xuyên. "Tôi không hề muốn phá thai. Một vài người bạn của tôi không đủ may mắn để có lấy 1 đứa con, nên tôi nghĩ rằng mình đã nhận được rất nhiều phước lành".

Phương Linh (theo Dailymail)