Họ là những người nổi tiếng, ngoại hình đẹp nhưng không phải khi nào lên phim cũng xuất thần, một vài vai diễn họ đảm nhận cũng nhạt nhẽo, kém duyên và có phần hơi lố.

TIN BÀI KHÁC:

Con trai Tổng thống Libya xuống đường biểu tình
Nhốt con gái trong chuồng chó 14 năm
Bị chồng đánh, vợ treo cổ tự tử trong chuồng trâu
Phát hiện xác chết nổi dưới ao cá
Campuchia và Mỹ chuẩn bị tập trận chung
Cô giáo bất ngờ lao vào đoàn tàu tự tử
Thấp thỏm với cảnh nóng trong “Bi, đừng sợ”
Nữ sinh bị vẹo cột sống 90 độ
Bỗng nhiên tiền rải khắp phố

Trúc Diễm – gồng mình hóa thân thành Bạch Tuyết

Bước chân vào điện ảnh với nhiều lợi thế về sắc vóc khi từng giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2005, Hoa hậu thời trang trong cuộc thi HH Trái đất 2007, người đẹp Trúc Diễm nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

Vai diễn đầu tiên đánh dấu sự chạm ngõ của người đẹp với điện ảnh là vai nàng công chúa Bạch Tuyết trong phim hài “Nhật ký Bạch Tuyết”. Đây là bộ phim được quảng bá nhiều nhất trước khi công chiếu trong mùa phim Tết 2010. Tuy nhiên thứ duy nhất mà khán giả nhận được ở bộ phim này là sự nhạt nhẽo trong diễn xuất.

Bên cạnh sự tinh tế, nhập vai của những cây hài gạo cội, Trúc Diễm để lọt mình trong vô khối những chi tiết gượng gạo đến khó chấp nhận, những tình tiết cố gây hài mà khán giả không thể cười nổi. Vai diễn này đã khiến Trúc Diễm hụt hơi trên con đường khởi tạo sự nghiệp diễn xuất.

Bình Minh – Mafia chậm chạp

Đường đường là một ông trùm băng đảng giang hồ nhưng vai diễn Hùng do Bình Minh đảm nhận trong “Giao lộ định mệnh” đã khiến không ít người phát bực khi anh cố thể hiện cho tròn nhân vật ông trùm đồng tính.

Nhiều người nhận xét ông trùm này có giọng nói hơi kịch, như thiếu oxi và thiếu tự nhiên. Bên cạnh đó Bình Minh cũng bị chê là có quá nhiều hành động ngớ ngẩn và chậm chạp đến mức khó chấp nhận.

Dù đạo diễn Victor Vũ đã từng lên tiếng biện minh cho Bình Minh, song không mấy người đồng cảm.

Tăng Thanh Hà – hời hợt cảm xúc

“Cánh đồng bất tận” là bộ phim được mong đợi nhất trong năm qua khi bước ra từ một tác phẩm cùng tên từng nổi đình nổi đám của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Bộ phim được quảng bá có sự quy tụ của dàn diễn viên hạng sao trong làng giải trí Việt như Dustin Nguyễn, Đỗ Hải Yến, Tăng Thanh Hà, Mỹ Uyên…

Tuy nhiên trái với sự kỳ vọng của phần đông khán giả, diễn viên của “Đẹp từng Centimet” – Tăng Thanh Hà đã không diễn tròn vai khi không lột tả được hết những cung bậc cảm xúc của nhân vật vợ ông Võ (Dustin Nguyễn đóng).

Cô chỉ xuất hiện mơ hồ trong ký ức của cô con gái Nương (Lan Ngọc đóng) trong vài phút ngắt đoạn. Người ta chỉ thấy cô cười- “nụ cười làm lấp lánh cả một khúc sông” chứ không hề thấy cô dằn vặt hay đau khổ khi đứa con gái phát hiện ra hành động lén lút của mình. Không một giọt nước mắt, không ray rứt… Vai diễn của cô được đánh giá là đơn giản hóa quá mức, có quá ít lời thoại và là vai diễn không cần thiết. Có chăng sự xuất hiện của cô chỉ làm gia tăng mức độ hoành tráng trên poster phim.

Johnny Trí Nguyễn – tập tành làm đồng tính

Dấu ấn với hàng loạt những vai diễn manly trong Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng của Johnny Trí Nguyễn đã gần như bị xóa sạch khi những hình ảnh uốn éo của anh trong vai người đồng tính xuất hiện trên phim “Để mai tính”.

Bên cạnh một Thái Hòa biến hóa khôn lường, với sự nhập vai xuất thần trong nhân vật chị Hội thì Johnny Trí Nguyễn lại tạo ra những hiệu ứng trái chiều khi thể hiện những màn uốn éo gượng gạo như hài kịch.

Trấn Thành – cóp nhặt vai diễn


Từng được biết đến là MC, danh hài miền Nam duyên dáng, Trấn Thành được đạo diễn Hoàng Thiên Trụ tin tưởng giao vai diễn một bầu show ghê gớm, tham lam và khiến người đối diện tò mò về giới tính. Vậy nhưng anh đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn cóp nhặt không ăn khớp. Khi thì người ta thấy bóng dáng của Thành Lộc, khi thì là điệu bộ cử chỉ của Thái Hòa…

Chính điều này cũng khiến bộ phim được đánh giá là có nhiều sạn trong mùa chiếu phim dịp Giáng sinh vừa rồi.

Phương Anh (tổng hợp)