Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010 đã từng được một người bạn trai tặng quà là một bữa cơm giản dị, ấm cúng trong ngày 8/3.
 
Cũng như nhiều cô gái khác, ngày 8/3 Uyên Linh cũng có những kỉ niệm đáng nhớ. Quán quân của Việt Nam Idol 2010 chia sẻ với Dân trí một kỉ niệm khó quên trong ngày Quốc tế phụ nữ là từng được nhận một món quà từ một người bạn trai. Đó là bữa cơm chàng tự nấu cho Linh với cá rán và rau luộc…
Nụ cười trong sáng của quán quân Vietnam Idol (Nguồn: 24h.com)
Thời gian vừa qua, cô gái trẻ vấp phải nghi án hát nhép ca khúc “Đường cong” tại Gala 8 cuộc thi Vietnam Idol. Các fan và anti-fan của Uyên Linh đã có những cuộc tranh cãi nảy lửa về nghi án được cho là khá nhạy cảm đối với một cuộc thi âm nhạc này. Ngay khi nghi án “bùng nổ” trên mạng, mặc dù “nạn nhân” vẫn còn im lặng thì nhạc sĩ Huy Tuấn và nhà báo Diễm Quỳnh đã lên tiếng quyết liệt “minh oan” cho cô.
 
Ca sĩ Siu Black, thành viên Ban Giám khảo của cuộc thi, cũng thảng thốt trên báo Đời sống và Pháp luật: "Trời ạ, đã là thi thì làm sao mà hát nhép được. Thế còn Ban Giám khảo ngồi đó, Ban tổ chức làm gì, còn bao nhiêu người xem trực tiếp nữa, nhép sao được".
 
Ngọc Linh
(Tổng hợp)