Bạn có thể tìm thấy những thông tin thẳng thắn và những hình ảnh giao phối của động vật, sinh vật hoang dã hay chứng kiến những cảnh quay ấn tượng tại Bảo tàng Lịch sử tự nhiên London, nước Anh.

TIN BÀI KHÁC

Cuộc triển lãm mang tên “Sexual Nature” (tình dục tự nhiên), chứa đựng những thông tin và hình ảnh thẳn thắn về tình dục, cùng những video về đời sống sinh hoạt tình dục của động vật hoang dã do BBC cung cấp.
 
Ghi chú với ý nghĩa tình dục treo tường phòng trưng bày của triển lãm. Nguồn: Montrealgazette

Tại đây, các khách tham quan có thể thu thập được lượng kiến thức khổng lồ và đáng ngạc nhiên về tình dục như việc: dương vật của động vật có thể dài gấp 30 lần cơ thể chúng khi làm “chuyện ấy” hay trong tiếng Hy Lạp, từ “Phong lan” có nghĩa là tinh hoàn…
 
Nhân viên bảo tàng dán những từ liên quan đến tình dục trên tường phòng trưng bày. Nguồn: Montrealgazette.

Mặc dù các mẫu động vật được trưng bày tại bảo tàng đều là thú nhồi bông, nhưng bảo tàng đã sử dụng những âm thanh và ánh sáng làm cho các mẫu vật sống động như thật .
 
Các mẫu vật được trưng bày tại bảo tàng. Nguồn: Montrealgazette

Các mẫu vật được trưng bày tại bảo tàng. Nguồn: Montrealgazette

Các mẫu vật được trưng bày tại bảo tàng. Nguồn: montrealgazette

Tate Greenhaigh, Giám đốc Bảo tàng Lịch sử tự nhiên London cho biết: “Triển lãm sử dụng các mẫu vật từ những bộ sưu tập lớn của Bảo tàng khoa học, phần nhiều trong số đó chưa bao giờ được trưng bày. Sự đa dạng của các mẫu vật cho thấy sự thích nghi tuyệt vời của động vật, đặc biệt là sự tiến hóa vượt bậc của chúng trong việc giao phối”.
 
Thăm do ý kiến khán giả thông qua các câu hỏi tương tác. Nguồn: Montrealgazette

Triển lãm được mở cửa từ 10h đến 17h hằng ngày, chỉ dành cho những vị khách từ 16 tuổi trở lên.

 Mai Hoa (tổng hợp)