- Dù đã được một người dân hết lời can ngăn, nhưng đôi nam nữ thanh niên vẫn bất chấp để nhảy xuống cống ngăn lũ quyên sinh.

TIN BÀI KHÁC


Trao đổi với PV VietNamNet ngày 5/3, đại diện UBND xã An Hoà (huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) cho biết, vào khoảng 23h20 đêm 2/3, một người dân trên địa bàn đi đến khu vực cống ngăn lũ của xã thì phát hiện đôi nam nữ đang có ý định nhảy xuống cống để quyên sinh.


Cống ngăn lũ - nơi xảy ra vụ quyên sinh của đôi nam nữ thanh niên (Nguồn: Baotayninh.vn)


Người dân này đã chạy đến ngăn cản, khuyên bảo 2 người lại nhưng không thể ngăn được nên đã vội vã hô hoán kêu cứu và báo chính quyền.

Nhận tin báo, ngay lập tức, lực lượng công an xã, Công an huyện Trảng Bàng và lực lượng cảnh sát PCCC, cứu hộ - cứu nạn đến ngay hiện trường để cứu nạn nhân.

Tuy nhiên, do đêm tối, mực nước khá sâu nên lực lượng chức năng không thể tìm thấy các nạn nhân. Đôi nam nữ được xác định là Nguyễn Nhất Linh (25 tuổi, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, Tây Ninh) và người nam thanh niên tên là Võ Tấn Thanh (22 tuổi, thị trấn Trảng Bàng) 


Đến rạng sáng 3/3, cùng với sự phối hợp của một số người dân chài lưới ở địa phương, xác của đôi nam, nữ mới được tìm thấy.

UBND xã An Hòa cũng cho biết thêm, nguyên nhân vụ việc đang được Công an Trảng Bàng tích cực điều tra làm rõ.

Lê Ngọc