Khi dư luận đang “đôi co” tranh luận về việc Hoa hậu Việt Nam 2006 có đủ điều kiện đi thi Hoa hậu  Hoàn vũ hay không thì chủ nhân lại lên tiếng khẳng định, cô không hề muốn tham dự cuộc thi này.

TIN BÀI KHÁC
 

Thời gian gần đây, cư dân mạng đã có nhiều tranh luận xung quanh người đẹp họ Mai có nên tiếp tục đại diện cho nước nhà lên đường đi khẳng định vẻ đẹp Việt ở đấu trường quốc tế nữa hay không. Cuộc tranh luận càng “nóng” khi nhiều bạn đọc còn đưa ra các dẫn chứng, phân tích các yếu tố “thiên thời địa lợi nhân hòa” để ủng hộ Mai Phương Thúy ở HHHV 2011. Tuy nhiên, người đẹp lại khẳng định rằng cô đã dừng chân ở các cuộc thi lâu rồi và muốn dành cơ hội ấy cho nhiều bạn trẻ khác.
 

Cộng đồng mạng đã ủng hộ Thúy tham gia cuộc thi HHHV 2011 (Nguồn: Dân trí)

Trên trang tin Kênh14, Mai Phương Thúy chia sẻ: “Một lần nữa, Thúy xin khẳng định lại là hiện tại Thúy không hề muốn đi thi HHHV. Thúy thích công việc hiện tại của mình bây giờ, có lẽ việc đi thi nên dành cho những bạn trẻ hơn Thúy thì hợp hơn. Cám ơn khán giả đã yêu thương và tin tưởng, nhưng Mai Phương Thúy đã dừng chân tại các cuộc thi từ lâu rồi”. Cô cũng lý giải quyết định của mình: “Dừng chân là vì Thúy cảm thấy mình không phù hợp”.
 
Tuy nhiên cô cho biết, đã dừng chân ở các cuộc thi từ lâu (Nguồn: Afamily)
Trước đó, đông đảo cư dân mạng ra sức ủng hộ cô, hy vọng Thúy sẽ là thí sinh đại diện cho Việt Nam tại Brazil vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, một số khác lại bày tỏ nghi ngại người đẹp này khó có điều kiện dự thi vì thời gian cô đoạt ngôi vị đã cách đây 5 năm (năm 2006). Thậm chí, còn có một số ý kiến nghi ngờ Mai Phương Thúy đã “dao kéo” vòng 1, nếu được đề cử, cô cũng sẽ bị Ban Tổ chức loại.
 
Lê Ngọc (Tổng hợp)