Bryan Nevins, 20 tuổi, một bệnh nhân tự kỷ ở Pennsylvania, Mỹ đã bị nhốt trong một chiếc xe tải ở nhiệt độ 97 độ F (tương đương 37 độ C) suốt 5 giờ trong lúc y tá của cậu mải buôn chuyện điện thoại.
 
TIN BÀI KHÁC

Theo điều tra của cảnh sát, y tá Stacey Strauss, 41 tuổi chở bệnh nhân của mình tới khu đỗ xe ở Middletown, Bucks County, Pennsylvania, Mỹ và dừng xe lại để ra ngoài nói chuyện điện thoại. Trong vòng 5 tiếng đồng hồ, cảnh sát thấy Strauss nhận được 71 tin nhắn và có một cuộc gọi dài với bạn trai.
 
Bệnh nhân Bryan Nevins (Ảnh: Dailymail)

Trong thời gian đó, bệnh nhân Bryan Nevins đã chết ở trong xe mà không ai biết. Dù đã 20 tuổi nhưng do bị bệnh tự kỷ, Bryan chỉ có trí tuệ của một đứa bé 1-2 tuổi và không thể tự mở cửa xe để ra ngoài dẫn đến thảm kịch xảy ra.
 
"Thằng bé là niềm hy vọng trong cuộc đời của tôi, tôi không biết làm thế nào để sống nốt phần đời của mình mà không có nó" - mẹ của Bryan Nevins cho biết. Cha mẹ của Bryan sống tại New York và đã về hưu.
 
Theo luật sư Robert James: "Bệnh nhân Bryan đã bị nướng chín theo đúng nghĩa đen trên chiếc xe đó, trong lúc cô y tá buôn chuyện điện thoại với bạn trai mình". Trước đây, y tá Strauss là nhân viên quầy bar, cô đã có 9 năm kinh nghiệm làm y tá.
 
Tuy nhiên, cô y tá Stacey Strauss phủ nhận tội lỗi của mình và nói rằng rất đau khổ khi bệnh nhân của mình đã chết.
 
Phương Linh (theo Dailymail)