Một điều đặc biệt của ông Gaddafi là trong tất cả các chuyến công du trong và ngoài nước, ông luôn mang theo bên mình đội nữ vệ sĩ đồng trinh xinh đẹp. 


Tất cả những “chân dài” xinh đẹp này đều đã trải qua khóa huấn luyện đào tạo cực kỳ gắt gao. Họ có sức khỏe tốt, biết sử dụng thành thạo tất cả các loại vũ khí hiện đại và tuyệt đối trung thành. Họ luôn luôn mang theo súng trường tự động Kalashnikov mỗi khi tháp tùng nhà lãnh đạo Gaddafi.

Đội nữ vệ sĩ này luôn thu hút sự quan tâm của mọi người mỗi khi bước sau ông Gaddafi. Họ nổi bật bởi những trang phục thời trang, màu móng tay sơn cùng một màu với đồ lót và đặc biệt là nhan sắc mặn mà của các cô.

Năm 1998, khi ông Gaddafi bị những người Hồi giáo phục kích. Một nữ cận vệ đã lấy thân mình che chắn cho ông và đã thiệt mạng sau vụ tấn công. Một số nữ cân vệ khác đã bị thương. Sau sự kiện này, ông Gaddafi tin tưởng rằng trong bất kể tình huống nào, kể cả hiện nay, đội nữ cận vệ sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ ông. Đó cũng là một lý do khiến ông Gaddafi không bao giờ quên mang theo đội nữ vệ sĩ này bên mình.
 

Thục Hiền (Tổng hợp theo Dailymail)

Ảnh: Connect