- Nguyễn Thị Huyền giờ đây đã tự tin hơn xưa và luôn giữ được cho mình phong thái điềm đạm, sẵn sàng đối mặt với những tin đồn, đã 7 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền chia sẻ.

TIN BÀI KHÁC



Nguyễn Thị Huyền (sinh ngày 4/7/1985), giành vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2004. Cuối năm 2004, cô đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) tại Trung Quốc và là người đẹp Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 15 Hoa hậu Thế giới.


Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thời điểm đăng quang (Ảnh: Tiền Phong)

Chọn con đường “mai danh ẩn tích” sau khi đăng quang, Nguyễn Thị Huyền sang Anh du học rồi lấy chồng sinh con, đồng thời tích lũy kiến thức về nghề báo mà cô đang theo học.

Ngay khi trở về Việt Nam, cô nhanh chóng nhập cuộc với làng giải trí, làm MC cho chương trình VTV4 - kênh truyền hình dành cho kiều bào ta ở nước ngoài và tham gia vào một số sự kiện giải trí, dạ tiệc…


Hoa hậu xuất hiện trên truyền hình trong bộ phim Thời xa vắng (Ảnh: Camnanggiadinh)

Không tránh khỏi những biến cố khi ra nhập làng giải trí trong nước, Huyền từng chia sẻ, những ngày đầu không quen với các tin đồn nên đã khóc rất nhiều…
Tuy nhiên, sau khi nghe lời khuyên của một nhà báo, rằng nước mắt dành cho những việc này thật là lãng phí.
"Hãy dành những giọt nước mắt quý giá của mình cho người mình yêu thương, cho những hạnh phúc không nói lên lời thay vì dành cái quý giá đó cho những người không quen biết và thù ghét mình. Tôi thấy câu nói này thật chí lý!”, Huyền kể lại trên Dân trí.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giờ đây đã tự tin hơn xưa và luôn giữ được cho mình phong thái điềm đạm, sẵn sàng đối mặt với những tin đồn. Cô chia sẻ: “Cái người ta thường cho là mất thì tôi vẫn nghĩ là được”.


  Nguyễn Thị Huyền đẹp mặn mà bên con gái (Ảnh: Dân trí)

Ngoài việc chuyên tâm với công việc ở Đài truyền hình và những dự án lớn đang ấp ủ, Huyền dành tất cả thời gian còn lại cho cô công chúa nhỏ của mình.

Chia sẻ trên Dân Việt, Hoa hậu nói: “Trước mắt tôi mong muốn dạy con nên người, tạo cho con một nền móng vững vàng để sẵn sàng cho con xây lên ngôi nhà mà con mơ ước”.


Gần đây, Nguyễn Thị Huyền xuất hiện trên báo chí hấp dẫn hơn rất nhiều (Ảnh: Ngoisao)

Hoa hậu ý thức rất rõ, thời gian có thể làm tàn phai nhan sắc, mất đi tuổi thanh xuân, nhưng sức hấp dẫn của người phụ nữ lại biểu hiện ở tâm hồn, suy nghĩ và sự hiểu biết.

Thanh Mai (tổng hợp)