Đồng loạt 3 gương mặt sáng giá của cuộc thi Miss Philippines 2011 (Binibining Pilipinas) đều bị rò rỉ những bức ảnh khỏa thân lộ liễu.

BTC cuộc thi cũng như chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Globalbeauties cũng đã phải chính thức lên tiếng về vụ scandal này. Đại diện BTC cuộc thi Binibining Pilipinas 2011 khẳng định họ sẽ nhất quyết loại bỏ 3 thí sinh này ra khỏi vòng chung kết. Như vậy sẽ chỉ còn 37 người đẹp dự thi giành vương miện Miss Philippines 2011.

Thí sinh gần đây nhất bị lộ ảnh mát mẻ là Roxanne Cabanero (24 tuổi) đến từ thành phố Davao. Với vẻ đẹp căng tròn, nâu bóng đậm chất Philippines, Roxanne được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu năm nay. Vì vậy ngay sau khi những bức ảnh khỏa thân lõa lồ của cô được một trang web khiêu dâm đăng tải, công chúng cũng như BTC đã vô cùng choáng váng.

Ảnh Roxanne xinh đẹp ngoài đời

Hình xăm trùng khớp trên cánh tay phải của Roxanne khiến cô không thể phủ nhận.

Những hình ảnh mát mẻ của Roxanne được chụp trong tư thế vô cùng khêu gợi.

Tuy nhiên người đẹp này đã nhất mực phủ nhận những bức ảnh trên là của mình. Mọi việc chỉ được làm sáng tỏ khi cơ quan an ninh quốc gia vào cuộc và khẳng định vết sẹo trên cánh tay phải của Roxanne và nhân vật khỏa thân trong bức ảnh hoàn toàn trùng khớp.

Trong loạt ảnh được đăng tải, Roxenne tạo dáng vô cùng tự tin trong hàng loạt những tư thế khêu gợi, một số trong đó còn được chụp trong tư thế nude hoàn toàn.
Trước đó 2 thí sinh khác là Grendel Alvarado và Jenilyn Olivar cũng từng bị báo chí phanh phui sau khi những bức ảnh nude và bán nude của họ bị rò rỉ trên mạng.


Những shoot hình nóng bỏng của Grendel Alvarado bị phát tán trên mạng.

 
Cô cũng là người mẫu nổi tiếng Philippines.

Cả 2 thí sinh này trước khi tham gia cuộc thi Miss Philippines 2011 đều đã từng là những người mẫu nổi tiếng. Họ từng tham gia cuộc thi Philippines’ Next Top Model và đều lọt vào Top 3.

Grendel Alvarado bị tước bỏ tư cách thí sinh sau khi những bức ảnh hở hang được che hờ hững bằng vòng trang sức được tung lên mạng.
Olivar ngoài đời.

Bức ảnh nude 100% của Jenilyn Olivar

Còn chân dài Jenilyn Olivar phải chia tay với giấc mộng hoa hậu khi những bức ảnh nude hoàn toàn của cô được chụp cho chiến dịch "Breast Cancer Awareness" bị phát tán.

Phương Anh (Theo Malina Bulletin, Blogspot)