Giáo viên môn Vật lý Robert Schanne, 43 tuổi đã bị mất công việc có lương 100.000 USD/năm ở trường Trung học Lower Merion, Pennsylvania, Mỹ sau khi bị cáo buộc có một mối tình với cô học sinh Jenna Addis.

Mối quan hệ giữa cặp thầy trò này trở nên đặc biệt thân thiết từ năm 2004-2010. Theo thông tin của tòa án, từ năm 2003, khi Jenna vẫn là học sinh trung học, cô và thầy giáo của mình vẫn lén lút gặp gỡ. Thậm chí, cặp đôi này còn có quan hệ tình dục khi Jenna chưa đủ 18 tuổi.
Ảnh: Jenna Addis và thầy giáo cũ (ảnh: Dailymail)
"Robert là một giáo viên giỏi, tôi biết nhiều học sinh và phụ huynh đang rất đau khổ vì anh ta không đứng trên bục giảng nữa. Giấy phép giảng dạy của Robert đang bị đe dọa thu lại" - Luật sư Timothy Kolman cho biết.
Cô Jenna Addis hiện sống tại New Orleans, Mỹ và đang là kỹ sư tại công ty Lanier & Associates. Jenna đã tố cáo thầy giáo cũ của mình với tòa án về mối quan hệ này, sau khi nghe tin rằng ông đã có một người phụ nữ khác. Vụ kiện tại tòa án liên bang Philadelphia tốn kém hơn 75.000 USD. Tuy nhiên hiện tại Jenna không đưa ra một bình luận nào.
Phương Linh (theo Dailymail)