Sau khi tốt nghiệp đại học, Mai Phương Thúy chia sẻ, Thúy sẽ triển khai những dự án ấp ủ của mình như thành lập quỹ từ thiện, thử sức với kinh doanh…

Hiện tại, chuẩn bị tốt nghiệp đại học đại học RMIT, cô sinh viên nổi tiếng này đang có rất nhiều dự định. Trả lời phỏng vấn báo Sinh Viên Việt Nam Online, Mai Phương Thúy hào hứng cho biết: “Sau khi tốt nghiệp đại học, Thúy sẽ đi làm một thời gian. Đây là khoảng thời gian Thúy triển khai những dự án ấp ủ của mình như thành lập quỹ từ thiện và đưa quỹ vào hoạt động chính thức, thử sức với kinh doanh và kết hợp với các công tác xã hội. Ngoài ra, Thúy cũng rất yêu thời trang. Biết đâu, sau này, Thúy sẽ trở thành nhà thiết kế không chừng!”.

Mai Phương Thúy chuẩn bị tốt nghiệp đại học (Nguồn: vnbeauties.com)

Cách đây 5 năm, sau khi rời trường PTTH Phan Đình Phùng (Hà Nội), hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy chọn trường đại học RMIT Việt Nam để theo học. Người đẹp này chọn RMIT với hy vọng môi trường nơi đây giúp cô có nhiều cơ hội phát triển ngoại ngữ, môn học mà cô gái trẻ này đam mê. Mai Phương Thúy cũng từng chia sẻ với VnExpress khi còn đi học: “Trường mới, bạn mới, nhưng với tính cách hồn nhiên, Thúy không quá bỡ ngỡ và xa cách với mọi người dù thỉnh thoảng, cô tân sinh viên cũng hơi "ngài ngại" khi đi trong trường, bạn bè chỉ trỏ: “Top 17 người đẹp thế giới đấy”.

Người đẹp này có rất nhiều dự định sau khi tốt nghiệp tại RMIT (Nguồn: svhn.vn)
Tại đại học RMIT là một hoa hậu nên Mai Phương Thúy rất khó để đi học một cách đầy đủ. Bên cạnh đó, gần như những hoạt động sôi nổi của trường, Thúy đều phải bỏ lỡ vì công việc quá nhiều. Ngoài ra, trong quá trình đóng phim “Âm tính”, người đẹp sinh năm 1988 này cũng đã phải xin bảo lưu kết quả 1 năm để trọn vẹn với cuộc thử sức ở bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

N. Lê (Tổng hợp)