Trong buổi biểu diễn “Mr Đàm by night” tối 17/3 , nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã khiến khán giả “choáng” khi diễn các động tác mơn trớn một vũ công nam trên sân khấu.

Đêm live show thứ hai mang tên “Mr Đàm by night” do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chủ xị tại sân khấu Trống đồng, TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Lời yêu thương” có sự góp mặt của rất nhiều khách mời đặc biệt như: ca sĩ Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Cao Thái Sơn…

Cao Thái Sơn nồng nàn trong ca khúc “Yêu thương quay về” (Ảnh: Ngoisao.net)
Tại đêm diễn, sau khi đắm mình trong ca khúc “Yêu thương quay về”, Cao Thái Sơn ngay lập tức đã khiến khán giả  xem chương trình nóng mắt với những cử chỉ âu yếm một vũ công nam trong ca khúc “Ánh trăng tàn”. Những cử chỉ có phần thái quá khiến nhiều khán giả tưởng chừng như sắp có một chữ Kiss xảy ra giữa một cặp tình nhân đồng tính. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra.

Và khiến khán giả choáng váng với màn trình diễn tình cảm với vũ công nam (Ảnh: phunu.net)
Cao Thái Sơn cũng đã từng làm khán giả nóng mắt khi bán nude trên bìa đĩa album ‘Kool Boy’. Anh còn chia sẻ trên trang Xaluan: “Thực ra với nam giới thì việc khoe ngực hay khoe những đường nét vạm vỡ nam tính của mình cũng là điều bình thường, thậm chí có thể cũng được xem là sự hấp dẫn nữa. Thẩm mỹ, phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi người”.

Tưởng chừng như sắp có một chữ Kiss xảy ra (Ảnh: phunu.net)
Thanh Mai