HTML clipboard

Một nữ sinh của Trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội) đã bị rơi từ tầng 4 ký túc xá của trường xuống đất.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 18/3. Vào thời điểm đó, nhiều sinh viên tại ký túc xá Trường Đại học Ngoại thương bỗng nghe thấy một tiếng động lớn.

Khi các sinh viên đổ ra khu vực sân ký túc xá, nơi phát ra tiếng động, thì phát hiện một nữ sinh viên của trường đã nằm sõng soài dưới đất. Nạn nhân đã bất tỉnh ngay sau khi ngã xuống từ tầng 4. Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Danh tính của nạn nhân được xác định là Lăng Thị Thu Thảo (SN 1991, sinh viên Trường Đại học Ngoại thương).

Công an phường Láng Thượng và lãnh đạo Trường Đại học Ngoại Thương đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Khu vực phát hiện xác nữ sinh ĐH Hà Nội (Ảnh: Thu Lý)

Trước đó, vào khoảng 10h40 phút ngày 7/3, một cô gái được phát hiện rơi từ tầng 4 của Học viện Báo chí tuyên truyền (số 36, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Tại hiện trường, người ta phát hiện ra cô gái nằm dưới đất sau một tiếng động lớn. Không hề có vệt máu nào tại hiện trường.

Nạn nhân đã bất tỉnh ngay sau khi rơi xuống đất từ tầng 4 và được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8.

Sau khi được đưa đi cấp cứu, cô gái đã tỉnh và cho biết tên là Vũ Thị H., SN 1985, quê Hải Dương, sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội.

Khoảng trưa ngày 15/2, người dân phát hiện một nữ sinh rơi từ tầng 7 khu giảng đường ĐH Hà Nội (quận Thanh Xuân, Hà Nội) và tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là N.M.T, sinh viên năm thứ 3, Khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Hà Nội.

Một sinh viên có mặt tại hiện trường sớm nhất kể rằng, khoảng 11 giờ, sinh viên này nhìn thấy nạn nhân nằm cạnh con đường nhỏ phía sau tòa nhà trong tình trạng bất động. Địa điểm nạn nhân được phát hiện tiếp giáp với tường bao nên rất vắng vẻ, ít người qua lại.

Thu Hằng (Tổng hợp)