“Bà mẹ một con” nổi tiếng của showbiz Việt đã khiến nhiều người phải trầm trồ về vóc dáng hoàn hảo trong chiếc đầm đỏ nổi bật.

Tối qua (ngày 25/3), trong một buổi tiệc khai trương một cửa hàng thời trang tại khách sạn Rex (TP.HCM), chân dài Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm trong suốt buổi tối. Người đẹp này chọn chiếc đầm đỏ nổi bật khiến cô thật quyến rũ với tấm lưng trần gợi cảm.


Hà Hồ khoe lưng trần gợi cảm (Nguồn: Ngôi sao)
Chiếc váy đỏ rực và mái tóc xoăn lạ đã khiến Hà Hồ thu hút rất nhiều sự chú ý của người đối diện. Khi nhận thấy nhiều ống kính máy ảnh chú ý đến mình, nữ ca sĩ này đã vui vẻ tạo dáng đầy kiều diễm và quyến rũ với vóc dáng mảnh mai. 

Cùng tham gia đêm tiệc với Hà Hồ còn có nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt như cặp đôi Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn, siêu mẫu kiêu sa Võ Hoàng Yến, người đẹp khả ái Huỳnh Bích Phương…

Nổi bật với đầm đỏ (Nguồn: VnExpress)
Trước đó, trong đêm diễn đầu tiên của ban nhạc đình đám Backstreet Boys tại sân vận động Quân khu 7 TP.HCM, Hà Hồ cũng đã đi xem cùng ông xã của mình Quốc Cường. Đi cùng chồng, Hà Hồ cũng rất nổi bật với áo đỏ ton sur ton với phụ kiện sang trọng.


Hà Hồ cũng chồng trong đêm diễn của đám Backstreet Boys (Nguồn: Xzone)

Minh Lê (Tổng hợp)