Hiện nay, khi mở bất kì một trang báo mạng nào cũng có thể bắt gặp những bộ ảnh, bức ảnh nóng bỏng của các người đẹp. Dù là cái tên đang “hot” hay đã có phần nguội lạnh, dù trong độ tuổi teen hay đã lập gia đình, họ vẫn luôn nóng bỏng trong những shoot hình đầy quyến rũ.

TIN BÀI KHÁC


Hoa khôi Trúc Phương

Hai tháng sau khi đoạt giải Hoa khôi Duyên dáng Thời trang 2011, người đẹp Trúc Phương quyết định chụp bộ ảnh mới mà trong đó cô hóa thân thành một nữ cao bồi.

(Ảnh: Đất Việt)
Trong bộ ảnh này, Trúc Phương mặc với quần jeans ôm sát đôi chân thon thả, cầm dây thừng như chuẩn bị đi bắt bò, nhưng... không có áo.

Hotgirl Phương Thu

(Ảnh 24h)

Đinh Phương Thu, cô gái đến 22 tuổi, người Hà Nam đã từng là một người mẫu tự do ở miền Bắc và sắp tới, cô nàng xinh đẹp này sẽ lấn sân sang con đường âm nhạc và ra một Singer mang tên “Có lẽ em sai”

Người đẹp Thân Thúy Hà

Dù chia tay nghệ thuật đã khá lâu nhưng trong những bức hình mới, người đẹp Thân Thúy Hà vẫn biết phô trương những đường cong quyến rũ của bà mẹ một con.

(Ảnh: Bee.net.vn)
Bất ngờ kết hôn cách đây khoảng 2 năm và có một cậu con trai xinh xắn nhưng gần đây Thân Thúy Hà đã chính thức công khai ly hôn vì người đẹp cho rằng chồng của mình mãi không thể lớn được

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Bức ảnh bán nude, khoe tấm lưng trần gợi cảm của Tăng Thanh Hà vừa xuất hiện lập tức đã thu hút được sự chú ý của dư luận.

Ảnh Zing
Đa số, các ý kiến đều không muốn cô đánh mất đi hình ảnh trong sáng của Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc”. Và đây cũng chỉ là một trong những phút ngẫu hứng của Tăng Thanh Hà và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chứ cô không hề có ý định sẽ chụp hình nude.

Ca sĩ Lê Kiều Như

(Ảnh: Zing)
Lê Kiều Như nhận được phần lớn ý kiến chê bai của dư luận khi cởi bỏ quần áo để liên tiếp thực hiện nhiều bộ ảnh nude. Không có một gương mặt đẹp, việc nữ ca sĩ, diễn viên này phô bày cơ thể được nhiều người quy kết là muốn gây sốc.

Quỳnh Thy

(Ảnh: megafun)

Người mẫu Quỳnh Thy lại dùng các phụ kiện là túi xách để che đi những bộ phận nhạy cảm của cơ thể. Bức ảnh nude này được cô thực hiện nhằm quảng cáo cho thương hiệu thời trang. Rất nhiều ý kiến trái ngược nhau về bộ ảnh này và chính Quỳnh Thy cũng lên tiếng về việc những bức ảnh nhạy cảm của cô ‘bỗng dưng’ lan truyền trên mạng.

Người đẹp Huỳnh Thanh Tuyền

(Ảnh: Media)
Huỳnh Thanh Tuyền tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009 và giành giải Bạc. "Chân dài" sở hữu nụ cười duyên dáng được dư luận chú ý sau khi có thông tin cô đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Bikini Quốc tế và trở thành người vợ thứ ba của ông chủ công ty TNHH Cát Tiên Sa.

Không còn e ngại như trước, những bông hồng của làng giải trí đã thoải mái hơn trong việc cởi đồ trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên, ranh giới của nude nghệ thuật và phi nghệ thuật chỉ như một sợi chỉ mỏng. Bởi thế mà có không ít tấm ảnh nude của các sao Việt gặp phải sự phản đối của dư luận.
Thu Hiền (tổng hợp)