Bước qua tuổi 32 người đẹp này vẫn lẻ bóng. Cô chia sẻ, với cá tính và lối sống không thích ràng buộc của mình khó có đại gia nào có thể chấp nhận.


TIN BÀI KHÁC


Sở hữu một gương mặt khả ái và gặt hái khá nhiều thành công trong sự nghiệp và đã bước qua tuổi 30 nhưng ca sĩ, diễn viên Ngô Thanh Vân vẫn chưa có ý định kết hôn. Cô chia sẻ với báo Người nổi tiếng: “Có lúc tôi đã dự tính sẽ lập gia đình khi 30 tuổi, thế nhưng “người tính không bằng trời tính” và công việc hiện nay quá bận rộn nên tôi không còn thời gian để yêu nữa”.
Cô cũng cho biết thêm, là một người cá tính và không thích ràng buộc trong cuộc sống cũng như công việc nên ít có đại gia nào chịu chấp nhận Ngô Thanh Vân. 

Người đẹp Ngô Thanh Vân vẫn chưa có ý định kết hôn (Nguồn: zing)
Trước đó, dư luận vẫn đồn thổi người đẹp này là “người mới” của diễn viên Johnny Trí Nguyễn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của anh. Tuy nhiên, cả hai đều chưa bao giờ chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của mình, đặc biệt Ngô Thanh Vân luôn một mực khẳng định giữa họ chỉ là quan hệ đồng nghiệp. Mặc cho dư luận “đoán già đoán non”, hai ngôi sao của “Bẫy rồng” lại luôn bị bắt gặp sánh đôi bên nhau “như hình với bóng” ở nhiều sự kiện.

Dù xuất hiện cạnh nhau ở nhiều sự kiện nhưng Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn luôn phủ nhận họ là một cặp (Nguồn: hoahoctro.vn)
Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, được biết đến như một mẫu nghệ sĩ đa năng với vai trò của một vũ công, ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu. Năm 1999, cô giành được ngôi Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh (do tạp chí “Thế giới phụ nữ” tổ chức năm 2000). Sau đó, cô bắt đầu sự nghiệp tại Việt Nam như một người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưu tập thời trang,... Tiếp bước thành công này, Ngô Thanh Vân lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, ca nhạc…
Tại cuộc thử sức với điện ảnh, Ngô Thanh Vân đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong phim “Dòng máu anh hùng” vào tháng 11/2007 tại LHP Việt Nam lần thứ 15.
Hiện tại, Ngô Thanh Vân cũng đang rất bận rộn với vai trò làm giám đốc của công ty VAA. Cũng được sự dìu dắt của cô, nhóm 365 nằm dưới sự quản lý của công ty này đã chính thức lộ diện vào trung tuần tháng 12/2010.
Minh Châu (tổng hợp)