- Qua trao đổi với VietNamNet chiều 31/3, thầy giáo Võ Trí Kỳ - Hiệu trưởng Trường THPT Thành Sen (Hà Tĩnh) cho hay Hội đồng kỉ luật nhà trường vừa ra quyết định đuổi học 1 tuần đối với 3 nữ sinh vì có hành vi đánh bạn trong trường học.

TIN BÀI KHÁC
Lộ clip sex nữ sinh Nha Trang?
Giải cứu cô gái định tự tử từ tầng 19
Christina Aguilera lại bị tung ảnh nóng
Theo đó, 3 học sinh Nguyễn Thị Hằng, Trương Thị Ngọc Mai và Phan Thị Diệu Linh (cùng học lớp 10) bị đình chỉ học một tuần bắt đầu từ ngày 28/3. Nhà trường cũng đã thông báo sự việc trên tới gia đình và chính quyền địa phương nơi 3 em sinh sống để răn đe giáo dục 3 nữ sinh cá biệt này.

Trước đó, vào sáng 17/3, Nguyễn Thị Hằng đánh rơi điện thoại di động ở bãi cỏ trong sân trường. Em Trần Thị Trà, học sinh lớp 10A đứng ở gần đó, vô tình nhặt được chiếc điện thoại trên và định đến cuối buổi học sẽ trả lại cho Hằng.

Tuy nhiên, khi biết Trà nhặt được điện thoại của mình, Hằng liền gọi thêm hai nữ sinh khác là Trương Thị Ngọc Mai và Phan Thị Diệu Linh đi tìm Trà để "hỏi rõ sự việc". Lúc đó, Trà đang ở trong lớp, Linh và Mai xông thẳng vào lôi tóc, đấm đá vào mặt và dùng ô đánh túi bụi vào người Trà.

Chỉ đến khi các thầy cô giáo và ban an ninh nhà trường đến can ngăn thì sự việc mới dừng lại. Ngay sau đó, em Trà đã được đưa vào bệnh viện điều trị do bị xây xước nặng ở phần mặt và bầm tím ở người.

Ngay sau sự việc xảy ra, ban giám hiệu trường THPT Thành Sen đã tiến hành làm rõ nguyên nhân và đưa ra hình thực kỷ luật đối với 3 học sinh gây rối trật tự, vi phạm nhân phẩm, danh dự học sinh trong nhà trường.
Kiều Trang