Theo kết quả một cuộc điều tra của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ, tỷ lệ những người đàn ông trong độ tuổi 15-24 chưa từng có bất kỳ hình thức quan hệ tình dục nào là 27% trong khi ở nữ giới tỷ lệ này là 29%. Kết quả này cho thấy số lượng người vẫn còn là "zin" đang ngày càng gia tăng.
TIN BÀI KHÁC

Cuộc điều tra được tiến hành trên 13.500 đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 15-44 từ năm 2006-2008 về hành vi tình dục, hấp dẫn tính dục và tính đồng nhất trong tình dục. Các nhà khoa học phát hiện, tỷ lệ những người đàn ông trong độ tuổi 15-24 chưa từng có bất kỳ hình thức quan hệ tình dục nào là 27%, trong khi ở nữ giới con số đó là 29%.

Trong khi đó, theo kết quả khảo sát vào năm 2002 của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ, tỷ lệ những thanh niên tuổi từ 15-24 tuổi chưa từng có bất kỳ hình thức quan hệ tình dục nào là 22%. Như vậy số lượng người vẫn còn là "zin" ngày càng gia tăng.

Kết quả điều tra được tiến hành từ năm 2006-2008 cũng cho thấy, số phụ nữ bị lưỡng tính cao gấp 3 lần đàn ông.

Cuộc điều tra cũng chỉ ra rằng, mỗi năm có khoảng 19 triệu người nhiễm bệnh qua đường tình dục và 50.000 người được chẩn đoán nhiễm HIV mới.

Tiến sĩ Jennifer Berman, một thành viên trong nhóm nghiên cứu cho biết: Hầu hết thanh niên quan hệ tình dục bằng miệng trước khi giao hợp, đây là một cách để đạt được khoái cảm. Nhiều người hiểu sai ý nghĩa của hành động không quan hệ tình dục. Nếu đã quan hệ bằng miệng hoặc hậu môn thì coi như đã từng làm chuyện ấy. Họ chỉ còn "zin" khi không có quan hệ theo bất kỳ hình thức nào.

Thu Minh (Theo HealthDay News)