Nạn nhân của vụ đánh đập, lột áo vì ghen tuông hiện đang học lớp 11 trường Trung học phổ thông Minh Khai, Quốc Oai, Hà Nội.

Như đã xôn xao trong những ngày gần đây, clip được tung lên mạng ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh đập, hành hạ, lăng mạ thậm tệ. Không chỉ có vậy, nữ sinh này còn bị một số đối tượng lột áo, bắt ở trần rồi quỳ xuống xin lỗi ngay bên đường. Clip được chú thích "Nữ sinh Quốc Oai đánh ghen, lột đồ".

Ngôi trường nơi nữ sinh bị lột áo giữa đường theo học


Theo lời kể của những người dân làng Hòa Thạch, Quốc Oai, vụ việc này đã xảy ra từ hơn một tháng trước. Đáng lưu ý, vụ đánh đập, lột áo vì ghen tuông này xảy ra tại Sơn Tây chứ không phải ở Quốc Oai như một số tờ báo đăng tải trước đó.


Theo đó, do nữ sinh lớp 11 trường Minh Khai có quan hệ yêu đương với một thanh niên cùng làng và hai người rủ nhau lên nhà nghỉ tại Sơn Tây, vì vậy đã bị "người yêu" của thanh niên này đánh ghen.

Theo lời một số nhân chứng, trong những đối tượng tham gia đánh đập nữ sinh này có một phụ nữ, tên Khanh, sinh năm 1988. Người phụ nữ tên Khanh này, trong clip, tự xưng là "vợ" đi đánh ghen. Tham gia vào vụ đánh đập còn có một học sinh  tên Ly. Ly từng học ở trường Trung học cơ sở Hòa Thạch nhưng hiện đã bỏ học và trở thành đàn em của Khanh.

Không chỉ có vậy, còn có thêm một nữ sinh của trường phổ thông võ thuật Bảo Long, Sơn Tây- đối tượng tự xưng: "Mày lên Bảo Long, hỏi con Thảo, đứa nào cũng biết nhé". Nhân vật này trong clip cũng tham gia đánh đập nạn nhân.


Theo Dân Việt