Tôi nhớ, những ngày hè oi bức, khi cô ấy mặc những chiếc áo mỏng với cổ áo để lộ gần "quá bán", trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Từ đàn ông đến phụ nữ đều nhìn cô ấy với ánh mắt ngạc nhiên đáng sợ. Tôi thấy khá xấu hổ nên quyết định sẽ không đi mua sắm cùng cô ấy.

TIN BÀI KHÁC
Thực hư kỳ nam trị giá 20 tỷ đồng
Ôm mìn cùng người yêu tự sát
Buôn lậu, 9 người Việt bị bắt giữ tại Singapore
Phát hiện 200 tỷ đồng dưới những cây tỏi
Từ ngày 15/4, trời bắt đầu nắng nóng oi bức

Yêu bạn gái vòng 1 quá hot nhưng không hề cảm thấy vui sướng, một chàng trai Trung Quốc đã có những lời tự sự:

Tôi và bạn gái đã yêu nhau được 4 năm rồi. Chúng tôi cũng đã sống chung với nhau suốt thời gian đó. Cha mẹ cô ấy thường xuyên giục chúng tôi tổ chức lễ cưới nhưng tôi luôn im lặng. Tôi cảm thấy chưa đến lúc vì điều kiện kinh tế của chúng tôi không được tốt cho lắm. Gia đình hai bên đều khó khăn nên chuyện gánh vác thêm một gia đình nhỏ lúc này là hơi quá sức với tôi.

Có một điều nữa đang khiến tôi băn khoăn suy nghĩ. Và đó cũng là lí do khiến thời gian gần đây, chúng tôi thường xuyên cãi nhau, thậm chí cô ấy còn nói nếu tôi không thích thì có thể chia tay. Đó là chuyện vòng một của cô ấy ngày càng lớn lên.

Ngày trước vòng một của cô ấy khá ổn, mặc gì cũng rất đẹp nhưng sau mấy lần phá thai, chúng liền tăng kích cỡ, không biết nó có thể nhỏ đi không. Hiện tại thì nó quá lớn, mỗi khi chúng tôi đi ra ngoài đường, ai cũng nhìn ngực cô ấy và bàn tán. Điều đó khiến tôi không thể không suy nghĩ.

Tôi nhớ, những ngày hè oi bức, khi cô ấy mặc những chiếc áo mỏng với cổ áo để lộ gần "quá bán", trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Từ đàn ông đến phụ nữ đều nhìn cô ấy với ánh mắt ngạc nhiên đáng sợ. Tôi thấy khá xấu hổ nên quyết định sẽ không đi mua sắm cùng cô ấy.

Những người khác khi nhìn thấy ngực cô ấy như thế, trước mặt chúng tôi không nói gì mà chỉ xì xào sau lưng. Cô ấy không quan tâm, nhưng tôi đã nghe thấy rồi thì không thể bỏ ngoài tai. Tôi muốn tìm mọi cách giúp cô ấy giảm kích thước vòng một nhưng cô không đồng ý vì thấy như thế không thoải mái chút nào. Cũng vì chuyện này mà chúng tôi thường xuyên cãi nhau, và cũng là lí do khiến nhiều lúc chúng tôi định chia tay.

Tôi không thể chịu đựng được cô ấy, không phải vì cô ấy không tốt, mà là những tin đồn, những lời dèm pha, trêu chọc. Người thì nói rằng cô là con bò sữa, quả bóng đá... Tôi đang rất buồn và thực sự hoảng loạn.

Thường xuyên suy nghĩ về chuyện này, tự tôi thấy mình rất trẻ con, lòng dạ hẹp hòi, không độ lượng nhưng tôi không thể nào gạt bỏ suy nghĩ đó ra khỏi đầu. Tôi đã từng nghĩ đến việc đưa cô ấy đi phẫu thuật ngực, nghe nói khá đắt tiền nhưng căn bản là cô ấy không đồng ý.

Thực sự là tôi đang rất bế tắc và hoang mang, không biết phải làm gì đây?

Kiều Trang (Theo Sina, Đất Việt)