Nhà sản xuất của “Anh chàng vượt thời gian” đã “tố” diễn viên chính khi bộ phim đã đi được 1/3 chặng đường.

TIN BÀI KHÁC


“Anh chàng vượt thời gian” đang phát sóng trên khung giờ vàng của VTV đã khiến nhiều khán giả phải buồn lòng khi phải trao cho nó “mỹ danh” là “thảm họa phim Việt”. Bên cạnh chất lượng bộ phim, những câu chuyện hậu trường của đoàn làm phim cũng có rất nhiều vấn đề. Trước những lùm xùm này, nhà sản xuất của phim - bà Trương Thị Ngọc Ngân đã phải lên tiếng.

Trong buổi phỏng vấn với Afamily, nhà sản xuất này đã nặng nề chỉ trích đạo đức và tác phong nghề nghiệp của diễn viên Hứa Vĩ Văn. Bà thẳng thắn: “Hứa Vĩ Văn là một người không có đạo đức nghề nghiệp, thiếu trách nhiệm với bản thân và không tôn trọng đoàn làm phim”.

Theo bà Trương Thị Ngọc Ngân, khi mọi người đang cố gắng vượt qua những giây phút khó khăn thì diễn viên này lại gọi điện tuyên bố bỏ vai một cách rất xấc xược và phũ phàng.

Hứa Vĩ Văn trong “Anh chàng vượt thời gian” (Nguồn: VTV)

Mặc dù trước đó, Hứa Vĩ Văn chủ động xin được nhận vai nhưng trong suốt quá trình làm phim, Văn luôn là người khiến cả đoàn mệt mỏi nhất, từ việc đưa đón cho đến việc phục vụ cho nam diễn viên này. Đến giờ, Hứa Vĩ Văn vẫn không chịu đồng ý lên công ty để bàn bạc về việc thanh lý hợp đồng cho mà còn nhắn tin chửi bới. Trước đó, theo lời bà Ngọc Ngân, Văn cũng đã có những lời xúc phạm rất nặng nề đối với đạo diễn mới của phim.

Nhà sản xuất này cũng tiết lộ thêm: “Thú thật, may mà Văn đã hoàn thành xong hết các phân đoạn quan trọng không thì chúng tôi chưa biết phải làm sao với một diễn viên vô trách nhiệm như vậy”.

Bộ phim “Anh chàng vượt thời gian” với nhân vật chính do nam diễn viên Hứa Vỹ Văn thủ vai. Phim kể về một đạo diễn trẻ du học nước ngoài (Hải Anh) khi quay trở về quê hương làm việc bị tai nạn giao thông và rơi vào hôn mê. Trong giấc mơ, anh trở thành một con người khác cùng với những chuyến du hành trở về quá khứ xa xưa hàng ngàn năm trước...

Tiếp đến Hải Anh lại có những chuyến du hành trong tương lai. Sau những mắc kẹt đó, anh luôn tìm cách trở về thế giới hiện tại. Tỉnh dậy sau cơn mê dài, anh đã mang câu chuyện trong mơ dựng thành một bộ phim và đã thành công. Phim kết thúc nhẹ nhàng với lời cầu hôn ngọt ngào của đôi trai tài gái sắc.

Phim thuộc “thể loại giả tưởng - cổ trang, ước tính kinh phí đầu tư lên đến 10 tỷ đồng, khai thác đề tài về du hành vượt thời gian đã lên sóng VTV các ngày thứ 2, 3, 4 bắt đầu từ 8/3. Phim do hai gương mặt đạo diễn mới Trương Ngọc Ngân, Nguyễn Duy thực hiện.

Dàn diễn viên của “Anh chàng vượt thời gian” (Nguồn: Lao động)

Tuy nhiên, vừa ra mắt, bộ phim đã bị khán giả truyền hình quay lưng. Kết cấu rời rạc, dàn diễn viên diễn xuất như trả bài, bộ phim dài 36 tập này được coi là "thảm họa phim Việt".

Đặc biệt, trong quá trình làm phim một chuyện tưởng thật như đùa đã xảy ra, “Anh chàng vượt thời gian” sau khi đã họp báo, tuyển diễn viên một cách đầy trang trọng và hoành tráng với những tên tuổi đình đám được công bố thì đùng một cái, trước ngày lên sóng chỉ khoảng một tháng, bộ phim đổi toàn bộ diễn viên chính và… quay lại từ đầu. Hơn 200 phân đoạn đã quay đành đổ sông đổ bể.

Mặc dù ekip làm phim kêu gọi: “Hãy đợi đến khi phim kết thúc, mọi người sẽ có một cái nhìn công tâm hơn về phim” nhưng không ít khán giả vẫn còn rất hoài nghi về sức hút từ những tập tiếp theo của bộ phim này.

M. Ngọc (Tổng hợp)