Bị chê là “đóng phim chối tỉ” nhưng ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt này vẫn rất bình tĩnh đón nhận lời phê bình thẳng thắn trên.

TIN BÀI KHÁC

Về diễn xuất của “họa mi tóc nâu” trong bộ phim “Cho một tình yêu”, đạo diễn Khải Hưng đã thẳng thừng nhận xét là “Mỹ Tâm đóng phim chối tỉ”. Không chỉ có đạo diễn Khải Hưng nhiều khán giả truyền hình cũng chưa hài lòng với vai diễn của Mỹ Tâm.


Mỹ Tâm trong “cho một tình yêu” (Nguồn: 2sao)

Tuy nhiên khi trả lời báo Giadinh.net, nữ ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt vẫn tỏ ra lạc quan tiếp thu ý kiến của “đàn anh” với tinh thần hết sức cầu thị. Cô cho biết: “Tôi nghĩ, đạo diễn Khải Hưng khi đưa ra lời nhận xét này hẳn ông đã cân nhắc và suy nghĩ rất kỹ. Chắc chắn, trong lời nhận xét đó có cả những cảm nhận của một khán giả xem phim chứ không đơn thuần là dưới con mắt đạo diễn. Điều đó càng khiến tôi tin rằng, có thể đạo diễn Khải Hưng yêu mến ca sĩ Mỹ Tâm, muốn Tâm làm tốt hơn nữa...”.

Không chỉ có thế, Mỹ Tâm vẫn khẳng định cô sẽ vẫn tiếp tục đóng phim nếu hội đủ điều kiện thuận lợi và chắc chắn là sẽ đem hết tâm huyết, trách nhiệm của mình để hoàn thành vai diễn.


Mỹ Tâm và ca sĩ Tuấn Hưng trong phim (Nguồn: Người nổi tiếng)

Trước đó, vị đạo diễn nổi tiếng từng làm giám đốc hãng phim truyền hình Việt Nam, nay đang là chủ của một hãng phim tư nhân đã nhận xét thẳng thắn về diễn xuất của Mỹ Tâm trong bộ phim ca nhạc “Mỹ Tâm đóng phim chối tỉ”. Lời nhận xét của đạo diễn đã châm ngòi cho nhiều cuộc tranh luận nảy lửa của cư dân mạng và khán giả truyền hình về diễn xuất của cô ca sĩ quê Đà Nẵng này.

Khởi quay từ 28/3/2010, gần 6 tháng sau mới hoàn tất, bộ phim truyền hình “Cho một tình yêu” đã thu hút đông đảo người xem bởi sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc đang “nổi như cồn” như Quang Dũng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng.

Lần đầu tiên đóng phim, ca sĩ Mỹ Tâm đã chuẩn bị rất kỹ cho vai diễn của mình, nhất là nhiệm vụ quan trọng của một đạo diễn âm nhạc. Hơn 70 ca khúc đã được sử dụng trong bộ phim này, trong đó, có một số sáng tác mới mà Mỹ Tâm dành riêng cho bộ phim đầu tay của mình.

Tuy nhiên, trong và sau khi bộ phim “Cho một tình yêu” phát sóng, diễn xuất của “Họa mi tóc nâu” nhận không ít luồng phản hồi từ phía dư luận. Trong đó, số người phản đối Mỹ Tâm đóng phim không ít nhưng hầu hết chỉ nhẹ nhàng nhận xét rằng diễn xuất của Mỹ Tâm chưa đủ tiêu chuẩn hoặc cụ thể hơn thì cho rằng cô diễn “đơ”, “không có hồn”…

M. Châu
(tổng hợp)