Một clip sex của hai học sinh được cho là ở Lạng Sơn lại tiếp tục khiến cư dân mạng phải lắc đầu ngán ngẩm.
TIN BÀI KHÁC

Clip có độ dài hơn 9 phút, quay lại cảnh một đôi nam nữ đang "thân mật" với nhau. 

Bối cảnh của đoạn clip diễn ra trong một phòng ngủ. Điều đáng nói nhất là trong quá trình "thân mật", đôi học sinh mặt còn búng ra sữa này đã lồng vào những hành động và câu nói hồn nhiên đến bi hài.

Xen lẫn màn “thân mật” là những câu nói hồn nhiên đến bi hài (Ảnh chụp từ clip)

Một số cư dân mạng quả quyết rằng, nam sinh hiện đang học lớp 9, còn nữ sinh đã học lớp 11 cả hai đều ở Lạng Sơn. Clip được tung lên không chỉ hứng chịu những lời bàn tán khiếm nhã và những cái lắc đầu buồn bã của không ít người.

Trước đó, phụ huynh học sinh và giới tuổi teen xứ Lạng cũng xôn xao về một video clip sex của 2 học sinh lớp 10 tại một trường THPT ở thành phố Lạng Sơn bị tung lên mạng Internet.

Vào khoảng cuối tháng 4/2008, nhiều học sinh ở đây đã râm ran truyền tai nhau về một đoạn băng ghi lại chuyện “phòng the” của cô, cậu học trò đều tuổi tròn 16 được tung lên blog “đen”.

Đoạn phim dài chừng chục phút, chia làm 2 đoạn ghi lại cảnh “phòng the” của hai học sinh lớp 10 yêu nhau, được quay bằng  máy điện thoại di động.

Sau đó một vài ngày, clip được gỡ đi nhưng các trang blog khác đã đăng lại tạo nên một “cơn sốt” tò mò rất đáng ngại, nhất là đối với lứa tuổi mới lớn.
M. Châu (Tổng hợp)