Chàng ca sĩ gốc Bình Định đã trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với hoa hậu châu Á tại Mỹ đã từng gây bao tiếc nuối cho người hâm mộ.

TIN BÀI KHÁC

Chuyện tình Quang Dũng – Jennifer Phạm luôn được công chúng quan tâm bởi họ từng được xem là “một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt”. Mặc dù vậy, sau khi chia tay cả hai đều rất ít khi trải lòng về chuyện riêng tư trên báo. Trong một buổi trả lời phỏng vấn với Xzone, Quang Dũng đã chia sẻ rất chân thành về cuộc hôn nhân đầy sóng gió này. Anh cho biết: “Dù không còn đi chung trên đường đời, nhưng trong chúng tôi vẫn sống vì nhau, vẫn chia sẻ cùng nhau. Sự chia tay đã làm cho chúng tôi sống sâu sắc hơn, biết quý những gì mình có hơn”.


Quang Dũng “Sau chia tay vẫn luôn chia sẻ cùng nhau…” (Nguồn: Kênh14)

Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng từng trải lòng về chuyện đổ vỡ trong hôn nhân của họ. Người đẹp 25 tuổi cho biết, cô và Quang Dũng luôn cố gắng làm mọi điều tốt đẹp nhất cho con.

Jennifer Phạm cho biết về mối quan hệ của họ sau hôn nhân trên VnExpress: “Tôi và Quang Dũng không còn đi chung một con đường về tình cảm, nhưng về công việc và những điều trong cuộc sống, chúng tôi vẫn sẵn lòng chia sẻ với nhau. Chúng tôi không còn duyên vợ chồng nhưng tình bạn thì còn”.


 Bé Bảo Nam, con trai của Quang Dũng – Jennifer Phạm (Nguồn: 2sao)

Cuộc hôn nhân của họ từng được truyền thông và dư luận đều đánh giá là “một cặp trời sinh”. Trước đó vào tháng 9/2006, lần đầu tiên Quang Dũng và Jennifer Phạm gặp nhau rất tình cờ trên bến tàu cao tốc ra Vinpearl (Nha Trang).

Tháng 10/2006, họ lại “chạm mặt” nhau khi cùng đóng phim “Những chiếc lá thời gian” của đạo diễn Lê Cung Bắc. Rồi ngày vui cũng đến, 25/7/2007: Lễ đính hôn của Quang Dũng và Jennifer Phạm diễn ra tại khách sạn Sofitel (Tp. HCM). Hai tháng sau đám cưới chính thức được tổ chức tại Anaheim Crowne Plaza Resort ở thành phố Garden Grove, California, với gần 500 khách mời.


Jennifer và con trai (Nguồn: 2 sao)

Năm 2008, hai người có con chung là bé Thái An Nam (sau đổi tên là Thái Bảo Nam). Sau khi đổ vỡ, bé Bảo Nam đã ở chung với mẹ.

M. Châu
(Tổng hợp)