Gương mặt khả ái của Hoa hậu Việt Nam 2010 làm nhiều người phải tò mò khi xuất hiện cùng một anh chàng rất lạ.
TIN BÀI KHÁC

Trong bữa tiệc ra mắt một bộ phim vừa qua, Huỳnh Bích Phương vẫn luôn thu hút sự chú ý của người khác bởi vẻ đẹp tươi trẻ và quý phái của mình.

Huỳnh Bích Phương và anh chàng rất "lạ” (Nguồn: Xzone)

khoác bên ngoài một chiếc áo jeans lửng cùng chiếc váy ngắn trẻ trung, Huỳnh Bích Phương thân mật trò chuyện cùng một chàng trai. Anh chàng này khá điển trai, gương mặt thư sinh với cặp kính cận.

Cả hai trò chuyện rất thân mật (Nguồn: Xzone)

Họ trao đổi câu chuyện rất vui vẻ và không chút ngại ngần trước nhiều ống kính của phóng viên. Nhiều người có mặt tại bữa tiệc đã phải thắc mắc liệu đó có phải là “một nửa” của người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất trong HHVN 2010?

Vẻ đẹp hút hồn của cô sinh viên trường quốc tế Raffles TP.HCM (Nguồn: Ngôi sao)

Kể từ khi cuộc thi HHVN 2010 khởi động, cái tên Huỳnh Bích Phương đã nhanh chóng quen thuộc với công chúng. Nhiều người dự đoán cô sẽ lên ngôi trong đêm chung kết bởi gương mặt đẹp rất thuần Việt, mong manh và nữ tính.

(Nguồn: Bóng đá Việt Nam)

Rất tiếc, may mắn đã không mỉm cười với Bích Phương. Dù không giành được thứ vị cao trong cuộc thi HHVN 2010 nhưng với gương mặt khả ái, Huỳnh Bích Phương vẫn là nhan sắc khiến nhiều người đối diện phải trầm trồ khen ngợi.

Rời cuộc thi HHVN, cô sinh viên trường quốc tế Raffles TP.HCM là gương mặt thu hút các event và quảng cáo. Hiện tại, người đẹp này vẫn tập trung vào việc học và thi thoảng tham gia trình diễn thời trang.
Châu Lan (Tổng hợp)