- Mười giám khảo của đêm chung kết Miss Earth 2010 (Hoa hậu Trái đất 2010) diễn ra tại Vinpearl Land (Nha Trang) vào ngày 4/12 tới sẽ gồm 7 thành viên đến từ các nước trên thế giới và 3 thành viên của nước chủ nhà.

TIN BÀI KHÁC


Bảy thành viên ban giám khảo nước ngoài có ông Michael Jeffrey Rosentha - nhiếp ảnh gia nổi tiếng và cũng từng là giám khảo của chương trình truyền hình Mỹ America’s Next top Model; bà Marie J.Y.E.Collart vừa là diễn viên, vừa là nhà báo và hiện là người phát ngôn của kênh American and French Stars.

Bên cạnh đó còn có cô Ella Bella là nhân viên Tổ chức Hoa hậu Trái đất và Tổ chức Giáo dục Nam Phi, đại sứ của giới trẻ cho chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc. Ông Eddy Tan - Chủ tịch Tập đoàn Star World, FX; Người đẹp Karla Paula Henry chủ nhân vương miện Miss Earth 2008; ông Nenad Bratic, là kiến trúc sư nổi tiếng của Hồng Kông.

Đặc biệt, diễn viên phim 'James Bond', Rachel Grant cũng là một trong 7 thành viên giám khảo nước ngoài của đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này. 

Nhan sắc nào sẽ tỏa sáng vào đêm 4/12. (Ảnh: TNO)

Về phía giám khảo của nước chủ nhà có ông Phạm Sanh Châu - Vụ trưởng Vụ Văn hóa đối ngoại & UNESSCO của Bộ Ngoại giao; ông Hoàng Đại Thanh - Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ và nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như.

Trong khi đó, những ngày qua, các người đẹp Hoa hậu Trái đất 2010 đang ra sức tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết. Bắt đầu từ hôm 30/11, các thí sinh đã được tập trình diễn trực tiếp trên sân khấu nhạc nước Vinpearl Land, nơi sẽ diễn ra cuộc đua nhan sắc đầy kịch tính. Đại diện nước chủ nhà, hoa hậu Diễm Hương cũng đang nỗ lực hết mình với “khát khao trở thành Hoa hậu Trái đất”.

Đêm chung kết còn có sự góp mặt của danh ca nổi tiếng Ronan Keating cùng các ngôi sao ca nhạc hàng đầu của Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một đại tiệc của sắc đẹp và nghệ thuật.

  • Lê Ngọc