Hơn một năm qua, vợ chồng ca sĩ Lam Trường và Ý An luôn đối diện với tin đồn đã ly hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc không hề nói gì cho đến gần đây, Lam Trường đã chính thức thừa nhận mình và vợ đã "đường ai nấy đi".

TIN BÀI KHÁC


Hơn một năm qua, người hâm mộ luôn đặt ra nghi án vợ chồng ca sĩ Lam Trường đang trong tình trạng "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt". Mặc dù cả hai đều cố gắng hàn gắn để đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho con nhưng mọi cố gắng đều không đem đến kết quả.

(Ảnh: Thế giới văn hóa)

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo Thể giới văn hóa, ca sĩ Lam Trường đã thẳng thắn thừa nhận vợ chồng anh đã ly hôn từ tháng 10/2010.

Năm 2004, chàng ca sĩ gốc Hoa - Tiêu Lam Trường - người vẫn thường được gọi với cái tên thân mật là 'anh Hai Lam Trường', đột ngột công bố kết hôn với Ngô Ý An, một Việt kiều Mỹ. Hai người đã gặp nhau rất tình cờ do sự “sắp xếp” của người anh, Lam Tài vào năm 2001. Đó là lần về nước thứ hai của Ý An và Lam Trường đã dành cho "bà xã tương lai" sự bất ngờ thú vị khi đến tận nhà cô chỉ để cho cô… chụp ảnh.

Sau một thời gian mặn nồng, cư dân mạng rộ lên tin đồn Lam Trường và Ý An đã xảy ra rạn nứt vì người thứ 3 là người mẫu Tuyết Ngọc.

Mối tình đẹp như mơ của Lam Trường và Ý An đã kết thúc bằng một đám cưới thật đẹp (Ảnh: 2sao.vietnamnet.vn)

Trả lời trên báo Dân Trí về tin đồn cho rằng, anh và vợ là Ý An sắp chia tay vì một người thứ ba là người đẹp Tuyết Ngọc. Lam Trường nói: “Là người của công chúng, dĩ nhiên phải chịu những áp lực của tin đồn. Tôi không muốn những tin đồn đó ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của mình. Còn về Tuyết Ngọc, bạn bè thân thiết thì đôi lúc đi với nhau cũng là chuyện thường. Tôi không muốn nói nhiều về những tin đồn đó nữa”.
Còn về phía người mẫu Tuyết Ngọc, cô cũng đã có lần chia sẻ trên báo chí rằng: “Nói thẳng mình không có gì đó cũng không phải. Đương nhiên là mình thích Lam Trường rồi. Một người đàn ông dễ mến như thế, tại sao lại không thích”.

Sau hơn một năm nghi án tình tay ba giữa Lam Trường - Ý An -Tuyết Ngọc, cặp vợ chồng này đã chính thức chia tay.

Mẫn Chi (tổng hợp)