Cô ca sĩ gốc Quảng Ninh đã bị cướp mất túi xách trong một lần đi diễn về.

TIN BÀI KHÁC

Rất nhiều ca sĩ, diễn viên từng bị kẻ trộm 'nhòm ngó' tư trang trong những lúc đi diễn. Mới đây nhất, theo nguồn tin của Phunutoday, cô ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đã bị rơi vào tình huống này.


Hồ Quỳnh Hương bị mất túi xách trị giá vài trăm triệu đồng (Nguồn: Người lao động)

Một cộng sự của Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: "Cách đây gần chục hôm, trong lúc đi diễn về, Hồ Quỳnh Hương đã bị cướp mất chiếc túi xách, ước tính giá trị lên đến gần 200 triệu đồng, trong đấy bao gồm di động”.

Số tiền trên là khoản cát sê cô vừa nhận cùng với tiền thanh toán cho các khoản sân khấu, vũ đạo…

Trước Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ Mai Khôi cũng đã phải mếu máo trong đêm trao giải “Bài hát Việt” khi phát hiện chiếc túi xách của mình "không cánh mà bay". Ngoài chiếc túi hàng hiệu, trong đó còn có chiếc điện thoại đắt tiền mà cô vừa được bạn tặng. Trị giá của các đồ vật ước tính khoảng 300 triệu đồng. Chuyện mất cắp trong hậu trường hay sau cánh gà của các nghệ sĩ không còn là chuyện lạ.


Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị một vụ mất trộm tiền tỉ (Nguồn: Bee.net)

Vào năm 2009, khi trở về khách sạn Tháp Hà Nội sau đêm diễn trong liveshow “Người tình”, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã phát hiện mình bị mất trộm. Tổng số tài sản bị mất lên đến 4 tỷ đồng bao gồm: 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD, 9.000 USD và 5 triệu đồng tiền Việt Nam.

Trong cuộc thi Người mẫu Thế giới 2009 tổ chức tại Trung Quốc, toàn bộ số tiền người mẫu Lan Hương để trong vali (khoảng vài ngàn đô la Mỹ) cũng “bốc hơi” khi cô rời phòng xuống khu vực luyện tập dành cho thí sinh.

Bảo Châu
(Tổng hợp)