Trên diễn đàn Ansar của người Hồi giáo có đăng tải một clip tuyên bố thông tin trùm khủng bố bin Laden vẫn còn sống và hiện đang rất khỏe mạnh.
 
Trong đoạn clip này, Wali Rahman - một chỉ huy của tổ chức Mujahideen ở Pakistan tuyên bố rằng bin Laden vẫn còn sống và rất khỏe mạnh.
 
Thông tin trên được đăng tải trên một diễn đàn Ansar của người Hồi giáo và được BBC từ Ả Rập trích dẫn lại. Wali Rahman nói: "Mặc dù tôi không gặp trực tiếp Sheikh Osama, nhưng tôi có thể xác nhận rằng Sheikh Osama bin Laden vẫn còn sống và trong tình trạng tốt".
 
Trong clip là cảnh một người đàn ông trông giống bin Laden bị thương ở chân và tay và đang được hai người khác giúp đỡ băng bó và không hề có vết thương trên trán. Địa điểm quay giống như trong một khu rừng. Tuy nhiên, tính chính xác của đoạn clip vẫn chưa được xác minh. Và hiện nay các ảnh và video giả  về Bin Laden xuất hiện khắp nơi.
 
Trước đó, Nhà Trắng thông báo rằng bin Laden đã chết vì bị bắn một phát đạn vào ngực và một phát đạn vào đầu. Không lâu sau khi thông tin đó được lan rộng, một đại diện cấp cao của lực lượng Taliban thuộc nhóm "Tehrik-e-e Taliban Pakistan" ở Pakistan đã xuất hiện trên kênh truyền hình "Geo - TV" tuyên bố rằng Bin Laden thực sự vẫn còn sống và cho rằng thông tin mà Mỹ đã đưa ra là tin "giả".



Mẫn Chi (tổng hợp)