Siêu mẫu người Ý Elisabetta Canalis, bạn gái của nam diễn viên George Clooney, vừa thực hiện một bộ ảnh nude toàn thân nhằm kêu gọi mọi người chống lại việc buôn bán lông thú.

Được biết, Elisabetta Canalis đã yêu cầu thợ chụp ảnh không được photoshop hay chỉnh sửa gì. Vì thế, bộ ảnh này đã phô thật 100% đường cong và vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ của siêu mẫu 32 tuổi này.

Elisabetta Canalis nude để bảo vệ động vật (Ảnh: PETA)

Elisabetta Canalis cho biết sở dĩ cô đồng ý thực hiện bộ ảnh nude này là nhằm kêu gọi mọi người chú ý hơn đến việc bảo vệ động vật, chống lại việc buôn bán lông thú.

Siêu mẫu này tâm sự, từ nhỏ, cô đã có mong muốn bảo vệ động vật. “Lúc còn là một đứa trẻ, khi xem trên truyền hình, tôi thấy cách họ giết các con vật nhỏ như dùng điện giật, dìm xuống nước cho đến chết, treo cổ và nhiều phương pháp dã man khác khiến tôi thấy ghê sợ. Từ đó, tôi thề rằng sẽ không bao giờ mặc áo lông thú nữa”, Elisabetta Canalis chia sẻ.

Từ nhỏ, Elisabetta Canalis thề sẽ không bao giờ mặc áo lông thú nữa (Ảnh: Ifeng)

Còn với mục đích kêu bảo vệ môi trường, người mẫu Việt Nam Ngọc Quyên đã thực hiện bộ ảnh nude 100% giữa không gian bao la của cao nguyên Mộc Châu.

Ngọc Quyên quyết định thực hiện bộ ảnh nude giữa thiên nhiên này với mục đích, nhắc nhở sự quan tâm của mọi người đến môi trường sống xung quanh đang bị tàn phá từng ngày.

Ngọc Quyên nude vì mục đích bảo vệ môi trường (Nguồn: Ngôi sao)

Đã có rất nhiều ý kiến trong đó phần nhiều là chê bai bộ ảnh nude táo bạo này. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người cho rằng mục đích kêu gọi bảo vệ môi trường là đáng trân trọng nhưng cách làm nghệ thuật phản cảm của Ngọc Quyên và ê kíp thực hiện bộ ảnh thì không thể chấp nhận được.

Thu Hằng (tổng hợp)