Ngay sau sự cố hát nhép bị ghi lại và phát tán lên mạng, cô diễn viên duyên dáng của phim "Lập trình cho trái tim" chia sẻ về tai nạn này là do... điện khu vực nơi cô biểu diễn không được ổn định.

TIN BÀI KHÁC


Theo Quỳnh Nga chia sẻ cô nhận lời hát khai trương cho một công ty cách đây vài ngày tại quận Hà Đông – Hà Nội. Dự kiến ban đầu cô sẽ hát lúc 9h30 nhưng đợi mãi đến gần 11h Quỳnh Nga mới được ra sân khấu để hát. Hôm đó, cả khu vực tại quận Hà Đông bị mất điện nên phải dùng máy phát điện để tiếp tục chương trình, chính vì vậy ban tổ chức đã yêu cầu cô hát nhép để đảm bảo chương trình không gặp trục trặc kỹ thuật. Cô cũng cho biết thêm nếu ai đến xem chương trình hôm đó hoàn toàn có thể ghi nhận việc MC khi dẫn chương trình cũng bị mất tiếng liên tục huống hồ là ca sỹ thể hiện trên sân khấu - Quỳnh Nga chia sẻ trên VnMedia.


Sau sự cố hát nhép, Quỳnh Nga chính thức lên tiếng xin lỗi (Ảnh: Bee.net.vn)

Quỳnh Nga cho biết thêm đây là một tai nạn hi hữu mà không một ca sĩ nào muốn xảy đến với mình. Sau màn biểu diễn, phía ban tổ chức không phàn nàn gì mà còn cảm ơn cô vì đã cố gắng hoàn thành tốt bài hát. Tuy vậy, Quỳnh Nga cũng đưa ra lời xin lỗi vì thực lòng ban đầu cô không muốn hát nhép.

Ngay từ khi clip hát nhép của Quỳnh Nga được tung lên mạng, nhiều phản hồi quyết liệt lên án cô.

Bạn nokia_sg bất bình khi xem xong clip này đã chia sẻ trên diễn đàn vn-zoom.vn: “Hát nhép là không chấp nhận được”.

Cũng ở diễn đàn này, nickname hungdam_tn88 cũng khẳng định: “Quỳnh Nga hát nhép, không còn gì để nói với những ca sĩ như thế này”.

Trước đó, sau khi chương trình Vietnam Idol kết thúc, Uyên Linh đã bị nghi hát nhép trong đêm thi thứ 8, ca sĩ Uyên Linh thể hiện ca khúc "Đường cong" vô cùng lôi cuốn nhưng cư dân mạng cũng sôi sùng sục vì nghi án cô hát nhép. Nhiều bạn trên diễn đàn phân tích khi một vài nốt cao Uyên Linh không lên được và được hỗ trợ bởi nhóm bè đã khiến các bạn trẻ tranh luận về việc quán quân Vietnam Idol 2010 có hát nhép hay không kéo dài hơn một tuần lễ.

Mẫn Chi  (tổng hợp)