Váy cưới của vợ Hoàng tử Anh có nhiều điểm giống đến kinh ngạc từ thân váy, cánh tay tới phần đuôi váy so với chiếc váy cưới của Isabella Orsini, con đỡ đầu của Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi.

TIN BÀI KHÁC
Sự giống nhau đáng kinh ngạc giữa hai chiếc váy đã khiến nhiều tạp chí ở châu Âu gọi chiếc váy của Kate Middleton là hàng copy, "Copy-Kate", "Copycat Kate"... Còn Isabella Orsini, con đỡ đầu của Thủ tướng Italia, một diễn viên 36 tuổi thì cho rằng Kate Middleton có óc thẩm mỹ khi chọn chiếc váy này.
Váy cưới của Kate Middleton và của Isabella Orsini (Ảnh: Dailymail)
"Ngay khi nhìn thấy Kate Middleton đến nhà thờ, tôi đã thấy chiếc váy của cô ấy là bản copy váy của tôi. Nhưng điều đó chứng tỏ rằng cô ấy khá có óc thẩm mỹ" - Orsini nói. Chiếc váy của cả hai cô gái này cũng khá giống váy cưới của Grace Kelly, hôn thê của Hoàng tử Monaco Ranier III năm 1956. Đây vốn là kiểu váy phổ biến trong các đám cưới hoàng gia.
 
Bà Miranda Eason, biên tập viên của tạp chí You &  Your Wedding cũng có các quan sát tương tự: "Lý do để hai chiếc váy cưới này giống nhau vì chúng cùng tham khảo mẫu váy của Grace Kelly". Nhưng bà cũng nói thêm về kiểm khác nhau giữa hai chiếc váy: "Đường viền cổ áo và nhiều chỗ khác khá giống nhau, nhưng thân váy thì khác nhau", bà nói.
Phương Linh (Theo Dailymail)